Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วย หมอนลายเก๋ๆ

Tweet
f Share
การแต่งบ้านให้สวยเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลและสนุกมากๆค่ะ เพราะว่าบางครั้งแค่เราจัดเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ย้ายตู้นั้นเลื่อนตู้นี้ เปลี่ยนที่วางเก้าอี้ตัววางที่นั้น ก็ทำให้บ้านดูกว้าง และดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นได้อีกเยอะ แต่สำหรับวันนี้เรามีไอเดียดีๆในการแต่งบ้านง่ายๆมาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ การหาหมอนสวยๆ หรือปลอกหมอนลายเก๋ๆในแต่งบ้านกัน

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วย หมอนลายเก๋ๆ
หมอนรูปร่างต่างๆ - ไอเดียแรกในการแต่งบ้านด้วยหมอนวันนี้ขอเริ่มด้วยการหาหมอนรูปร่างน่ารักๆ มาวางไว้ที่โซฟา แค่เท่านี้เราก็จะได้ห้องนั่งเล่นที่ดูน่ารักขึ้นมาทันทีเลยค่ะ





ปลอกหมอนรูปสัตว์ - บางครั้งการหาหมอนรูปร่างที่เราต้องการก็ยังไม่เจอที่ถูกใจสักที แบบนี้ลองมองหาปลอกหมอนรูปสัตว์น่ารักกันดีกว่า เพราะว่าปลอกหมอนรูปสัตว์มีส่วนช่วยเพิ่มชีวิตชีวาในห้องของเราค่ะ



คำพูดดีๆ - เพราะบ้านควรเป็นที่ที่เราสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แต่ทว่าบางทีด้วยภาระและหน้าที่ทำให้เราอาจจะรู้สึกเครียดจนเกินไป ดังนั้นการหาปลอกหมอนที่ช่วยสติให้เราได้พักผ่อนก็เป็นไอเดียที่ดีสุดๆเลยล่ะค่ะ






เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบหมอนและปลอกหมอนสวยๆอย่างนี้แล้ว เดี๋ยวขอตัวไปหามาใช้ก่อนน่ะค่ะ
ที่มารูปภาพ - แบบหมอนสวยๆทั้งหมดจาก Wicker Paradise via Flickr (CC BY 2.0)