Build Sweet Home

พื้นที่เล็กๆก็ทำห้องแต่งตัวติดกับห้องน้ำสวยๆได้น่ะ!

Tweet
f Share

สำหรับสาวๆที่อยากได้ห้องแต่งตัวหรือบริเวณสำหรับแต่งตัวโดยเฉพาะ แต่ที่บ้านมีพื้นที่จำกัดอย่าเพิ่งหมดหวังกันค่ะ เพราะวันนี้เรามีแบบห้องแต่งตัวที่ติดกับห้องน้ำที่ใช้พื้นที่เล็กๆมาฝากกันค่ะ ลองไปดูแบบห้องกันเลยค่ะ

แบบตู้เสื้อผ้าในห้องแต่งตัวติดกับห้องน้ำในพื้นที่เล็กๆ
สำหรับแบบห้องแต่งตัวติดกับห้องน้ำที่ใช้พื้นที่ไม่มากในครั้งนี้มาจาก IKEA ค่ะ และขอขอบคุณที่อนุญาตให้ถ่ายรูปได้ค่ะ เอาล่ะเรามาดูจากในห้องน้ำกันก่อนเลย โดยห้องน้ำห้องนี้จะกว้างเท่ากับอ่างอาบน้ำเท่านั้น และถัดมาจะเป็นโถสุขภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ระหว่างอ่างอาบน้ำกับอ่างล้างหน้า โดยบริเวณอ่างล้างหน้าที่ก็จะมีตู้สำหรับเก็บของขนาดค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว และบริเวณกระจกเงาก็เป็นตู้เก็บของได้เหมือนกัน ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของในห้องน้ำขนาดเล็กห้องนี้เลยค่ะ พอมองออกไปเราก็จะเห็นบริเวณแต่งตัว หรือห้องแต่งตัวกันแล้วค่ะ




เห็นห้องแต่งตัวเล็กๆแบบนี้แต่ก็มีที่เก็บกระเป๋าน่ะจ้า แบบนี้ซื้อมาหลายใบก็มีที่เก็บ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โดยที่เก็บกระเป๋าจะอยู่ติดชิดกำแพงห้องน้ำ ถัดจากนั้นก็จะเป็นตู้เสื้อผ้าแล้วค่ะ โดยฝาตู้เสื้อผ้าก็จะมีกระจกเงา แบบนี้แต่งตัวแล้วเห็นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยน่ะ อ้อ อย่าลืมหยิบกระเป๋ามาลองถือหน้ากระจกด้วยน่ะ อิอิ


ด้านตรงข้ามก็จะที่แขวนของ ซึ่งสาวๆหนุ่มๆได้ใช้ประโยชน์แน่นอน เพราะตอนที่ลองแต่งตัว มีก็ต้องหยิบออกมาหลายๆชุดใช่ไหมล่ะ

ขอขอบคุณทาง IKEA อีกครั้งมา ณ ที่นี้ที่ให้รูปถ่ายได้อย่างสนุกสนานค่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องน้ำที่ติดกับห้องแต่งตัวสวยๆที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มากมายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะค่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 24, 25582015-02-24T08:42:35Z
Previous