Build Sweet Home

ไอเดียไฟทางเดินในสวน ที่สวยราวกับอยู่บนเวที?!

Tweet
f Share

การออกแบบสวนสวยที่บ้านนั้น นอกจากจะต้องคิดเรื่องต้นไม้ที่จะนำมาปลูกแล้ว เรายังต้องพิจารณาถึงแสงไฟในสวนตอนกลางคืนด้วยครับ เพราะนอกจากแสงไฟภายสวนยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้บ้านของเราด้วยแล้ว แสงไฟยังทำให้เราสามารถนั่งชมสวนสวยในยามค่ำคืนได้ด้วย ซึ่งในวันนี้ผมมีอีกไอเดียในการแต่งสวนให้สวยงามในยามค่ำคืนมาฝากกันครับ

ไอเดียไฟทางเดินในสวน ที่สวยราวกับอยู่บนเวที?!
สำหรับไอเดียแสงไฟในครั้งนี้จะเน้นไปที่ความสวยงามมากกว่าความสว่างน่ะครับ โดยไอเดียแต่งสวนสุดเจ๋งๆในครั้งนี้เป็นการใช้กระเบื้องทางเดินที่มีหลอดไฟ LED ติดตั้งอยู่ครับ ซึ่งกระเบื้องทางเดินรุ่นนี้สามารถใช้ได้ภายในและภายนอกอาคารครับ


ตอนกลางวันเราก็จะมีทางเดินสีขาวสวยๆในสวนของเรา แต่พอความมืดมาเยือนแล้วเราเปิดไฟเท่านั้นล่ะครับ ทางเดินสีขาวก็กลายมาเป็น Catwalk ให้นายแบบ นางแบบของเราได้เดินเล่นกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเราลองสังเกตุดูที่แสงไฟก็จะพบว่าไฟแต่ละจุดนั้นมีสีสันและความสว่างไม่เท่ากัน ซึ่งทำให้ทางเดินนี้ดูสวยยิ่งขึ้นไปอีก พอดูแล้วนึกถึงหนังเรื่อง Avatar ตอนที่พระเอกของเราเดินเข้าไปในป่าแล้วเจอว่าต้นไม้ต่างๆนั้นสามารถเรืองแสงได้ (แต่ของเราครั้งนี้มีแสงแค่ทางเดินน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ) สำหรับกระเบื้องทางเดินชุดนี้มีชื่อเรียกว่า Catwalk เป็นผลงานจากบริษัท Minimis ครับ




ขอขอบคุณรูปภาพทางเดินในสวนสวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งไฟทางเดินในสวนสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับสวนดูเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, เมษายน 30, 25582015-04-30T01:55:50Z
Previous