Build Sweet Home

ใกล้เปิดเทอมแล้ว มาดูราคาชุดนักเรียนที่โลตัสกัน (วันนี้ - 5 พ.ค. 58)

Tweet
f Share
***อัพเดต - ราคาชุดนักเรียนปี 60 ล่าสุดกดดูที่นี้***

ใกล้เปิดเทอมแล้ว มาดูราคาชุดนักเรียนที่โลตัสกัน (วันนี้ - 5 พ.ค. 58)
เหลืออีกไม่ถึง 1 เดือนก็จะเปิดเทอมกันแล้วน่ะ "ลูกๆทำการบ้านปิดเทอมเสร็จแล้วหรือยัง?" แต่ถ้าถามว่า "ลูกๆดูการ์ตูนกับเล่นเกมส์ไปกันเยอะไหม?" คำตอบส่วนใหญ่จากคุณแม่คุณพ่อน่าจะเป็น...เยอะมากกกกกกกกกกกก ก ไก่หมดโลก (แต่ลูกจะบอกว่าไม่เยอะเลย!!! เหอะๆ) แต่เอาเป็นว่าจะเปิดเทอมแล้ว มาดูราคาชุดนักเรียนกันก่อนดีกว่าค่ะ

โดยโลตัสทำราคาชุดนักเรียนแบ่งเป็นสองแบบคือมีโปรโมชั่นหลัก และมีโปรโมชั่นเสริมออกมาทุกสัปดาห์ โดยปรโมชั่นลดราคาชุดนักเรียนจะมีตั้งแต่ 16 เม.ย. - 13 พ.ค. 58 ทีนี้แต่ละสัปดาห์จะมีการโปรโมชั่นเสริมต่างหาก แต่ก่อนที่จะไปดูชุดนักเรียนลดราคา ต้องขอคุยกันเรื่องคุณภาพก่อน

ชุดนักเรียนราคาถูก VS ชุดนักเรียนมียี่ห้อราคาแพง
เราได้มีโอกาสไปดูและจับเนื้อผ้า ตัวที่ลดราคาแล้วค่ะ คุณภาพก็ตามราคาน่ะ เอาเป็นว่าแค่มองก็เห็นความแตกต่างระหว่างชุดนักเรียนราคาถูกกับยี่ห้อแพงๆเลย เนื้อผ้าจะหยาบ-ละเอียดต่างกันเยอะมากจนมองด้วยตาเปล่าได้ ไม่ต้องเพ่ง เนื้อผ้าผิวสัมผัสก็ต่างกันค่ะ แต่ต่างกันไม่มากนัก เพียงแต่เรากังวลว่าถ้าซักไปสัก 4-5 ครั้ง เนื้อผ้าจะเป็นแบบไหนล่ะ เพราะไม่เคยใช้เนื้อผ้าแบบนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ก็มาแชร์กันได้น่ะค่ะ

แต่ราคาก็ต่างกันเยอะจริงๆ เช่น ชุดอนุบาลยี่ห้อแพงที่สุดอยู่ที่ตัวละ 135 บาท ส่วนอาทิตย์นี้มีโปรโมชั่นชุดเด็กอนุบาลลดเหลือตัวละ 29 บาท แปลว่า ซื้อของแพงสุด 1 ตัวจะซื้อของถูกๆได้ประมาณ 4 ตัวครึ่ง บ้าไปแล้ว!!! เอาเป็นว่าคุณแม่คุณพ่อคงต้องไปดูเพื่อตัดสินใจกันเองแล้วล่ะค่ะ ว่าคุณภาพกับราคาที่ต่างกันขนาดนี้เราจะเลือกยี่ห้อไหนดี


ชุดนักเรียนอนุบาล-ประถม (29 เม.ย. - 5 พ.ค.)
สัปดาห์นี้ทั้งชุดอนุบาลและชั้นประถมลดราคาเพิ่ม โดยเด็กอนุบาลจะอยู่ที่ตัวละ 29 บาท และชุดเด็กประถมลดราคาเหลือ 49 บาท
ราคานี้จะลดเฉพาะ 29 เม.ย. - 5 พ.ค. น่ะ ถ้าวันอื่นก็ดูราคาจากรูปด้านล่าง
ราคาชุดเด็กนักเรียนช่วง 16 เม.ย. - 13 พ.ค. ก่อนที่จะลดเพิ่มพิเศษ และราคายี่ห้อต่างๆ เช่น น้อมจิต, ตราสมอ

ชุดนักเรียนม.ต้น - ม.ปลาย (29 เม.ย. - 5 พ.ค.)
โปรโมชั่นสัปดาห์นี้ชุดเด็กม.ต้นจะลดเหลือตัวละ 89 บาทจ้า ส่วนเด็กม.ปลายจะอยู่ที่ 99 บาท
ราคาเฉพาะช่วง 6 วันเท่านั้น ถึงวันที่ 5 พ.ค.
ราคาชุดนักเรียนจากโปรโมชั่นหลัก (16 เม.ย. - 13 พ.ค.)

รองเท้านักเรียน, ถุงเท้านักเรียน
ถุงเท้านักเรียนน่าสนใจดีค่ะ ลดเหลือ 39 บาท แต่สำหรับรองเท้าต้องลองไปดูน่ะ เพราะมันมีเยอะ ฮ่าๆๆๆๆ ราคาถูกๆก็เริ่มที่ 67 บาทสำหรับรองเท้าเด็กอนุบาลที่เป็น PVC ส่วนรองเท้าหนังกับรองเท้าผ้าใบก็เริ่มต้นที่คู่ละ 87 บาท


กระเป๋านักเรียน
สัปดาห์กระเป๋านักเรียนลดราคาเยอะที่สุด คือ จากเดิม 159 และ 259 บาท จะลดเหลือ 69 บาทและ 99 บาท ว่าจะไปดูสักหน่อย ฮ่าๆๆๆๆๆ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เราหวังว่าข้อมูลต่างๆจะช่วยให้เพื่อนๆสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้านได้น่ะค่ะ และสำหรับข้อมูลอัพเดตราคาชุดนักเรียน ดูได้ที่นี้ [ราคาชุดนักเรียนที่โลตัส 6-13 พ.ค.]