Build Sweet Home

เปิดเทอมนี้ พาลูกไปตัดผมฟรีที่โลตัส?!

Tweet
f Share
อัพเดต: ข้อมูลตัดผมฟรีที่โลตัส ปี 2559 กดที่นี่น่ะ


เปิดเทอมนี้ พาลูกไปตัดผมฟรีที่โลตัส?!
ตอนใกล้จะเปิดเทอมเราได้เห็นโปรโมชั่นของห้างฯต่างๆมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาล Back to School แต่ทว่าโปรโมชั่นอันนี้ของเทสโก้ โลตัสจี๊ดโดนใจมาก ขอบอก! ซึ่งโปรโมชั่นนี้ก็คือ ซื้อของกับโลตัสแล้วตัดผมฟรีกันเลย!

เงื่อนไขตัดผมฟรี
* ซื้อของในโลตัสคู่กับ club card ของครบ 600 บาท หรือไปซื้อของหรือกินร้านในบริการพื้นที่เช่นของโลตัสครบ 300 บาท (ร้านค้าต้องพิมพ์ใบเสร็จได้น่ะ)
* เด็กต้องอายุไม่เกิน 18 ปี
* ตัดผมเฉพาะทรงนักเรียนที่ถูกระเบียบ (อ้าวววว รองทรงไม่ได้เหรอเนี่ย???)
***กรุณาดูสาขาที่ร่วมรายการและวันด้วยน่ะ***

วันที่ 1 พ.ค. 58 
สาขา พระราม 1, มีนบุรี, บางประกอก, จรัญสนิทวงศ์ 70, รังสิต, หลักสี่, ปากช่อง, สุราษฎ์, อมตะนคร, บางกะปิ

วันที่ 2 พ.ค. 58
สาขา พระราม 4, ศรีนครินทร์, พระราม 2, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ, ขอนแก่น 2, หาดใหญ่, ชลบุรี, เชียงใหม่ คำเที่ยง

วันที่ 3 พ.ค. 58 
สาขา พระราม 3, สุขุมวิท 50, บางแค, บางใหญ่, ลาดพร้าว, ศาลายา, อุดรธานี, ภูเก็ต, พัทยาใต้​, พิษณุโลก

*บริการตัดผมเริ่มตั้งแต่ 11.00 น. - 19.00 น.

แนะนำว่าไปดูเด็กคนอื่นที่ตัดผมเสร็จแล้วก่อนน่ะ ไม่ควรให้ลูกของท่านเป็นหนูทดลองคนแรก เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และสำหรับข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆติดตามล่าสุดได้ที่นี้เลยจ้า [Promotion เทสโก้ โลตัส]