Build Sweet Home

มาดูราคาผ้าอ้อมลูกยี่ห้อต่างๆและของแถม ในห้างดังกัน!

Tweet
f Share
มาดูราคาผ้าอ้อมลูกยี่ห้อต่างๆและของแถม ในห้างดังกัน!
สำหรับวันนี้เราลองมาดูราคาของผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อต่างๆที่กำลังจัดโปรโมชั่นกันดีกว่าค่ะ เผื่อว่าคุณแม่คุณพ่ออาจจะลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นกันดูบ้าง อ้อ ครั้งนี้ผ้าอ้อมเด็กหลายๆยี่ห้อมีของแถมให้ด้วยน่ะค่ะ เราดูกันเลย

ราคาผ้าอ้อมเด็กที่ Big-C
สำหรับที่ Big-C ราคาผ้าอ้อมเด็กจะเป็นราคาของวันที่ 15 - 27 พ.ค. 58 น่ะค่ะ

MamyPoko Extra Dry - ซื้อ 2 แพ็คเฉลี่ยแพ็คละ 575 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะร่วมกับรุ่นเทปเท่านั้น ส่วนของแถมก็จะเป็นตะกร้าผ้าค่ะ ซึ่งต้องซื้อมากกว่า 1,200 บาท

Baby Love Day Pants - ส่วนยี่ห้อ Baby Love ก็ลดราคาแต่รุ่นกางเกงค่ะ ซื้อ2 แพ็คเฉลี่ยแพ็คละ 269.50 บาท และมีของแถมเป็นตัวต่อ 1 ชุดเมื่อซื้อมากกว่า 750 บาท

Goo.N กูนน์ รุ่นกางเกง - ลดเหลือแพ็คละ 299 บาท และมีของแถมเป็นกล่องทิชชู่เปียกหรือกล่องใส่ Baby wipes นั่นเอง ซึ่งของแถมจะได้เมื่อซื้อมากกว่า 700 บาทค่ะ


ราคาผ้าอ้อมที่เทสโก้ โลตัส
สำหรับโปรโมชั่นผ้าอ้อมเด็กที่โลตัสจะมีถึงวันที่ 20 พ.ค. 58 เท่านั้นจ้าาาา และไม่มีของแถมเลย T_T

MamyPoko pants Extra Soft - จะลดราคาแค่ห่อกลางน่ะ ไม่ใช่ห่อใหญ่สุด ราคาปกติคือ 369 บาทจะลดเหลือ 319 บาท

โดย buildsweethome.blogspot.com
Baby Love Day Pants - ซื้อ 2 แพ็คเฉลี่ยแพ็คละ 267.50 บาท อันนี้โลตัสถูกกว่าที่บิ๊กซี 2 บาทต่อแพ็ค! เยอะมากกกกก(ประชด!) แต่ไม่มีของแถม ฮ่าๆๆๆๆๆ อันนี้เพื่อนๆไปตัดสินใจกันเองเลยจ้า

ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลราคาผ้าอ้อมเด็กที่ไหนลดราคามาบอกด้วยได้เลยน่ะ และสำหรับเรื่องราวต่างๆที่กับโปรโมชั่นเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ ไปดูได้เลย [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]