Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังบ้านด้วยเงิน 0 บาท แค่ต้องใช้ฝีมือเยอะหน่อย!?!?

Tweet
f Share

สำหรับคนที่กำลังต้องการไอเดียในการตกแต่งผนังภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผนังที่ห้องนั่งเล่น หรือในห้องทำงาน ในวันนี้ผมมีไอเดียสุดพิเศษมาฝากกันครับ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ไอเดียครั้งนี้พิเศษไม่เหมือนใครก็เป็นเพราะว่าเราไม่จำเป็นหาซื้อของอะไรแพงมาๆวางประดับเพื่อทำให้ผนังบ้านของเราสวยขึ้นเลยครับ เพียงแค่ใช้ฝีมือ!!! งั้นลองมาดูกันเลยว่าไอเดียครั้งนี้เราจะมีฝีมือกันพอไหม

ไอเดียแต่งผนังบ้านด้วยเงิน 0 บาท แค่ต้องใช้ฝีมือเยอะหน่อย!?!?
ผนังบ้านสีขาวเรียบๆ บางคนอาจจะมองว่ามันเรียบเกินไปไม่มีอะไรที่น่าดึงดูด เลยพยายามหาของมาวางตกแต่งผนังบ้านกัน แต่ทว่าเรื่องนี้ไม่ใช่กับ Charlotte Mann จิตรกรสาวสวยชาวอังกฤษ ที่กลับมองว่าผนังสีขาวนั้นเปรียบเสมือนกับกระดานวาดรูปขนาดใหญ่ที่เธอสามารถแต่งแต้มให้เกิดเป็นรูปภายสวยๆได้

ภาพวาดของเธอนั้นจะเป็นภาพวิวต่างๆในโทนสีขาว-ดำทั้งหมด โดยวาดรูปในสัดส่วน 1 ต่อ 1 หรือขนาดเท่าของจริงๆเลย ซึ่งทำให้ห้องเดิมๆกลับดูเปลี่ยนไปได้อย่างน่ามหัศจรรย์ แถมยังทำให้ห้องเดิมดูกว้างขึ้นอีกมากๆด้วยครับ โดยการวาดหน้าต่างพร้อมวิวสวยๆนอกหน้าต่างในขนาดเท่าของจริงครับ ลองไปดูกันเลยว่าจะสวยขนาดไหน

ห้องทำงาน พอแต่งผนังเสร็จแล้วก็ดูเปลี่ยนไปเยอะมาก โต๊ะทำงานดูเข้ากับห้องนี้ได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณรูปไอเดียแต่งผนังห้องจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นภาพวาดด้วยมือบนผนังบ้านสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆจะลองไปโชว์ฝีมือกันดูบ้างไหมครับ แต่ที่แน่ๆผนังบ้านผมตอนนี้คุณลูกได้เริ่มแสดงฝีมือแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และสำหรับไอเดียการแต่งผนังบ้านด้วยภาพวาดสวยๆ ยังมีอีกมากเลยครับ ลองไปดูห้องน้ำสำหรับเด็กๆอีกห้องต่อเลย [ห้องน้ำเด็กๆกลายเป็นโลกใต้ท้องทะเล]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 18, 25582015-05-18T06:45:07Z
Previous