Build Sweet Home

แบบเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า สีดำสุดคลาสสิค

Tweet
f Share

ตอนที่คนหลายๆคนต้องจำใจมานั่งล้างห้องน้ำก็เพราะ บริเวณอ่างล้างหน้าเริ่มมีคราบดำๆที่สกปรกจนมองแล้วไม่งามตา เห็นแล้วไม่สบายใจในขณะที่กำลังยืนแปรงฟันอยู่ ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลของใครหลายๆคนที่กำลังมองหาแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสีดำกันอยู่ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบเคาน์เตอร์ในห้องน้ำสีดำสวยๆมาฝากกันครับ

แบบเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า สีดำสุดคลาสสิค
สำหรับแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำในครั้งนี้จะมีการออกแบบสไตล์คลาสสิคในสีดำเงาจากการใช้ไฮกรอสเป็นผิวสัมผัสทั้งด้านบนและด้านข้างครับ ส่วนขาโต๊ะที่มีความเงางามก็จะทำมาจากอลูมิเนียม เมื่อความเงางามบวกกับส่วนเว้าส่วนโค้งที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ก็ทำให้แบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำในครั้งนี้ดูหรูหรามากๆ โดยแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำในครั้งนี้ก็ได้รับการออกแบบโดย Devon&Devon ซึ่งเป็นบริษัทจากอิตาลีครับ และที่สำคัญเคาน์เตอร์รุ่นนี้ออกแบบให้ใช้งานเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้เลย ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีลิ้นชักขนาดใหญ่มากๆที่ตรงกลาง และก็ยังมีลิ้นชักขนาดเล็กๆอีกถึง 2 ช่อง แบบนี้ผมเชื่อว่า สาวๆสามารถใช้อุปกรณ์แต่งหน้า ทำผมได้อย่างเพียงพอครับ
เคาน์เตอร์ในห้องน้ำสีดำเงานี้ดูหรูหราจริงๆ
มีลิ้นชักเล็กๆทั้งสองข้าง และลิ้นชักขนาดใหญ่มากๆตรงกลาง แบบนี้สาวๆใส่อุปกรณ์แต่งหน้าได้ครบเซ็ตแน่นอนครับ



เคาน์เตอร์ห้องน้ำโทนสีดำเงา ดูหรูหรามากๆ
ขอขอบคุณรูปเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆจาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นเคาน์เตอร์ในห้องน้ำสีดำสวยๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ส่วนแบบห้องน้ำอื่นๆยังมีมากมาย ไปดูต่อได้ที่ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 18, 25582015-05-27T08:53:29Z
Previous