Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องเล็กๆในคอนโดด้วยเตียงสองชั้น

Tweet
f Share

แม้ว่าห้องคอนโดที่ใครหลายๆคนมีเงินทุนพอที่จะซื้อเป็นเจ้าของได้นั้นมันจะมีขนาดเล็ก แต่ถ้าหากว่าเราเลือกและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเป็นอย่างดี ห้องเล็กๆของเราก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบาย แถมยังมีประโยชร์ครบถ้วนอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียในการแต่งคอนโดห้องเล็กๆด้วยเตียงสองชั้นมาฝากกันครับ

ไอเดียแต่งห้องเล็กๆในคอนโดด้วยเตียงสองชั้น
หนึ่งในไอเดียที่นิยมใช้ในการแต่งห้องที่มีขนาดพื้นที่ไม่มากก็คือ การใช้เตียงสองชั้นเพื่อใช้เตียงชั้นบนเป็นที่นอนและสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใต้เตียงได้ ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียต่างๆในการใช้พื้นที่ใต้เตียงให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันดีกว่า



จะเห็นว่าพื้นที่ใต้เตียงนั้น เราสามารถทำเป็นทั้งตู้เสื้อผ้าและทำเป็นที่นั่งทำงานก็ยังได้ครับ ซึ่งไอเดียแบบนี้เราก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับห้องนอนลูกๆได้ด้วยน่ะ เพราะด้วยการใช้เตียงสองชั้นทำให้เราใช้ห้องเล็กๆทำเป็นห้องนอนของลูกๆก็ได้แล้วครับ ทีนี้เราลองมาดูแบบเตียงสองชั้นในโทนสีน้ำตาลของเนื้อไม้กันต่อครับ



ขอขอบคุณที่มารูปเตียงสวยๆจาก Bonsoni.com via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องคอนโดแบบนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ และที่นี้ยังมีไอเดียในการแต่งห้องคอนโดอีกครับ คราวนี้ลองไปดูไอเดียการแต่งห้องจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีวางขายจริงๆในไทยต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 21, 25582015-05-21T06:04:53Z
Previous