Build Sweet Home

2 วิธีได้เซเว่นซีเล็คกันฟรี ฟรี!!! ที่ 7-11 ถึง 25 ก.ค. 58

Tweet
f Share
2 วิธีได้เซเว่นซีเล็คกันฟรี ฟรี!!! ที่ 7-11
ข่าวล่ามาไวจ้า....ตอนนี้ 7-11 มีแจกเซเว่นซีเล็คฟรีน่ะ ซึ่งเรามีอยู่ 2 วิธีที่จะได้ของฟรี โดยแต่ละวิธีจะมีวันหมดอายุ ขนาดแก้วและเมนูไม่เหมือนกันน่ะ ลองไปดูกันเลย

วิธีที่ 1 ได้เซเว่นซีเล็คฟรี
  • Download App 7-11 ติดตั้งในมือถือ ได้ทั้ง Apple และ Android (ระบบอื่นหนูไม่รู้มี app ไหม)
  • Login ด้วย Facebook account
  • กดไปดูคูปองเลย เราก็จะเห็นว่ามีคูปองอะไรบ้าง
*ได้ 7-Select แก้วเล็ก 12 ออนซ์ (ทุกรสชาติ) 1 แก้ว
**ของเราหมดเขตวันที่ 5 ก.ค. แต่ของคนอื่นไม่รู้น่ะ


ขอเซ็นเซอร์บาร์โค้ดน่ะ เพราะไม่รู้ว่าเป็นบาร์โค้ดที่ผูกกับ Account Facebook ไหม
เดี๋ยวเราอดกินของฟรี ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


วิธีที่ 2 ต้องใช้ Samsung Galaxy
สำหรับคนที่ใช้ Samsung Galaxy ก็คงจะรู้จัก Galaxy Gift กันอยู่แล้ว ดังนั้นกดไปใช้สิทธิ์ที่หน้าเคาน์เตอร์ได้เลย
*ได้ 7-Select แก้วขนาด 16 ออนซ์ เลือกได้แค่ 3 เมนูน่ะ (ชาเย็น, กาแฟเย็น หรือ ลาเต้เย็น)
**หมดเขต 25 ก.ค. 58
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีวิธีอะไรดีๆอีกมาบอกด้วยน่ะน่ะน่ะน่ะ Please!!!! ของฟรีหนูอยากได้ ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับโปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 26, 25582015-06-26T06:39:43Z
Previous