Build Sweet Home

ลองดูสักทีกับ กาแฟ 3in1 ราคาถูก ซองละ 2 บาท!?

Tweet
f Share

ลองดูสักทีกับ กาแฟ 3in1 ราคาถูก ซองละ 2 บาท!?
สำหรับคนที่ติดกาแฟหนักๆ ประมาณว่าถ้าวันไหนไม่ได้กินกาแฟ วันนั้นปวดหัว! ซึ่งผมเองก็ติดกาแฟในระดับนั้นแล้ว ทำให้ที่บ้านจำเป็นต้องมีกาแฟไว้ทานเสมอๆ มีแม้กระทั่งอุปกรณ์สำหรับดริปกาแฟ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แต่ทว่าช่วงนี้ภาระ หน้าที่การงาน และการจราจรที่ติดสุดๆ ทำให้ผมเองไม่มีเวลามานั่งดริปกาแฟสดทาน T_T ดังนั้นชีวิตจึงจำเป็นต้องพึ่งพากาแฟสำเร็จรูป ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกก่อนครับว่าผมทานกาแฟดำเลย ไม่ใส่อะไรทั้งสิ้น แต่ทีนี้ผมได้เจอกับกาแฟ 3in1 ราคาถูกมา เลยขอลองซักหน่อยครับ


ราคาถูกดี เฉลี่ยซองละ 2 บาท
บังเอิญว่าไปซื้อของแล้วเห็นว่ากาแฟยี่ห้อ Buddy Dean กำลังลดราคาอยู่ โดยแพ็ค 5 ซอง ซื้อ 1 แถม 1 ราคา 20 บาท!!! หรือเฉลี่ยแล้วซองละ 2 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าราคาถูกมากครับ เพราะถ้าคุณเคยคำนวณราคากาแฟแบบ 3in1 ยี่ห้ออื่นๆดูจะได้ซองละ 4 บาทขึ้นไปเท่านั้น ถ้าจะถูกกว่า 4 บาทก็ต้องรอโปรโมชั่นเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เคยเห็นโปรโมชั่นไหนที่ถูกขนาดนี้น่ะ ก็เลยจัดมาเยอะเลยครับ เพราะปกติผมทานกาแฟเยอะครับ วันละ 3-4 แก้วเป็นปกติ ถ้าวันไหนเครียดก็ทานเยอะกว่านี้ ดังนั้นต่อให้ไม่อร่อยแปปเดียวก็หมด ฮ่าๆๆๆๆๆ


รสชาติอร่อยไหม?
อืม อย่างที่เล่าให้ฟังก่อนหน้านี้แล้วว่าปกติผมทานแต่กาแฟดำ ดังนั้นกาแฟ 3in1 จึงหวานสำหรับผมแน่นอนครับ แต่ทีนี้จากกาแฟ 3 แบบที่ซื้อมาลอง ขอแนะนำเลยครับว่า ซองสีแดง หอมมากกกกกกกกกกกกกกก หอมสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ หอมจริงๆ ซองสีแดงน่ะ ส่วนซองสีเขียวกับสีเหลืองผมเฉยๆครับ


บอกแคลอรี่ด้วย
ตามปกติแล้วผมทานกาแฟดำ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ ดังนั้นเมื่อมาลองเปลี่ยนมาทานกาแฟแบบ 3in1 จึงต้องดูแคลอรี่ไว้ด้วยครับ เพราะทานวันละ 4 แก้ว ถ้าเกิดแคลอรี่มันเยอะๆนี้ น้ำหนักจะขึ้นกันได้ง่ายๆเลยน่ะ ซึ่งเรื่องแปลกก็คือ กาแฟ 3in1 หลายยี่ห้อมากๆเลยที่ไม่เขียนปริมาณพลังงานไว้! แต่ยี่ห้อนี้เขียน ซึ่งเป็นอีกเหตุผลที่กล้าซื้อมาทาน เพราะรู้ว่าพลังงานมันไม่ได้เยอะมาก โดยกาแฟยี่ห้ออยู่ที่ 70 กิโลแคลอรี่ครับ ผมว่าน้อยน่ะเพราะยี่ห้ออื่นจะอยู่ 85-90 กิโลแคลอรี่ขึ้นไปกันทั้งนั้น อ้อ กาแฟยี่ห้อนี้ได้วิตามินด้วยน่ะ เจ๋งไหมล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ


สรุป
ถ้าคุณไปเจอกาแฟยี่ห้อนี้ตอนจัดโปรโมชั่นแรงๆ ผมแนะนำเลยครับโดยเฉพาะซองสีแดง กลิ่นหอมดี ราคาถูกด้วย รสชาติใช้ได้ อ้อ และสำหรับแพ็คใหญ่แบบ 25 ซอง ก็ต้องดูที่แพ็คให้ดีๆน่ะครับ เพราะบางห่อจะเป็นรุ่นที่แถมเพิ่มอีก 3 ซองด้วยน่ะตามรูปเลยครับ สาเหตุที่ซื้อแพ็คใหญ่มาด้วย เพราะว่าแพ็คเล็กมันไม่มีสีแดง แต่ผมอยากจะลองทุกสีครับ เลยซื้อมาด้วย และถ้าเพื่อนๆมีกาแฟยี่ห้อไหน ถูกๆ อร่อยๆ มาแนะนำกันด้วยเนอะ ขอบคุณครับ สำหรับรีวิวของกินถูกๆคราวที่แล้วคืออันเลย [ไวไว หอยลาย ผัดฉ่า]