Build Sweet Home

ไอเดียสระว่ายน้ำสุดเจ๋ง สระว่ายน้ำในแม่น้ำ!?!?

Tweet
f Share

คนไทยกับแม่น้ำเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกันและใกล้ชิดกันมาอย่างยาวนาน ดังนั้นใครหลายๆคนจึงชอบมองหาบ้านหรือคอนโดริมแม่น้ำ ก็อาจจะเป็นเพราะตอนเด็กๆเคยกระโดดน้ำเล่นในแม่น้ำ ลำคลองตามธรรมชาติ ซึ่งเดี๋ยวนี้เราคงไปกระโดดในแม่น้ำไม่ได้แน่ๆ เพราะน้ำสะอาดเหลือเกิน(ประชด!) แต่ช้าก่อนครับถ้าคุณอยากเล่นน้ำในแม่น้ำ และอยากเล่นน้ำสะอาดสุดๆ ต้องดูไอเดียสระว่ายน้ำรุ่นนี้กันก่อนเลยครับ

ไอเดียสระว่ายน้ำสุดเจ๋ง สระว่ายน้ำในแม่น้ำ!?!?
สำหรับสระว่ายน้ำในครั้งนี้จะมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครเลยก็คือ สระน้ำจะตั้ง.....ผิดๆต้องบอก สระว่ายน้ำลอยอยู่กลางแม่น้ำหรือกลางคลองกันเลยครับ ดังนั้นวิวรอบตัวคุณก็จะเป็นเหมือนคุณไปว่ายน้ำอยู่กลางแม่น้ำจริงๆเลย ซึ่งทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากแม่น้ำ ลำคลองต่างๆได้อย่างเต็มที่ เพราะถึงแม้ว่าน้ำในคลองจะมีโคลนเยอะ เราก็สามารถไปว่ายน้ำในสระสะอาดๆได้อยู่







ขอขอบคุณรูปสระว่ายน้ำสวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนสระว่ายน้ำไอเดียเจ๋งๆในครั้งนี้เป็นผลงานของบริษัท Mobideep แล้วถ้าคุณลองสังเกตุดูวิวรอบๆสระว่ายน้ำคุณอาจจะสงสัยว่าเป็นอยู่ประเทศไทยหรือเปล่า....คำตอบคือ ถูกต้องแล้วครับบบบบบ บริษัทนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศไทยในจังหวัดภูเก็ตครับ เห็นไอเดียสระว่ายน้ำเจ๋งๆแบบนี้เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ ส่วนไอเดียสระว่ายน้ำที่แปลกไม่เหมือนกันใครยังมีอีก คราวนี้ลองดูไอเดียที่ทำให้สระว่ายน้ำสะอาดๆ แต่ดูเหมือนอยู่ตามธรรมชาติกันดีกว่า?! [ไอเดียสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 09, 25582015-06-10T02:03:03Z
Previous