Build Sweet Home

ไอเดียเลือกสีทาบ้าน สีสุดสดใสให้เด็กๆ

Tweet
f Share

เวลาที่เราแต่งห้องสำหรับเด็กๆแล้ว สีสันสดใสมักเป็นธีมสีก็จะถูกเลือกใช้บ่อยๆ แต่สีสดๆเหล่านี้เรามักไม่ค่อยจะได้เห็นใครนำมาเลือกใช้เป็นสีทาภายนอกบ้านสักเท่าไร ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียในการเลือกใช้สีสดๆในการทาภายนอกตัวบ้านให้ดูสดใสกันดีกว่าครับ

ไอเดียเลือกสีทาบ้าน สีสุดสดใสให้เด็กๆ
จริงๆบ้านที่เลือกสีสดๆทาภายนอกนั้น เราก็พอจะพบเห็นได้บ้าง...ซึ่งบ้านหลายๆหลังที่ทาสีสดๆก็ดูไม่แล้วอาจจะไม่ถูกใจสำหรับคนส่วนมาก แต่ไม่ใช่กับแบบที่เราจะได้ชมกันในครั้งนี้ครับ เพราะว่าแบบในครั้งนี้เป็นแบบได้รับรางวัลกันเลยทีเดียวครับ โดยตึกที่ทาสีสดใสในครั้งนี้เป็นแค่ดูก็รู้แล้วว่า ต้องทำมาสำหรับเด็กๆแน่นอน และถึงแม้ว่าสีสันจะดูสดใส แต่การเลือกใช้สีกลับทำให้ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังดูแล้วสบายตาอีกด้วยครับ ซึ่งมาจากการเลือกใช้สีพาสเทล (Pastel Shades) อ้อ เห็นตึกสวยๆแบบนี้แล้ว...เพื่อนๆลองทายกันดูครับว่า ตึกนี้จะอยู่ที่ประเทศอะไรเอย? อิอิ





เรามาดูการตกแต่งภายในกันบ้าง เผื่อว่าเพื่อนๆคนที่ไหนที่อยากได้ไอเดียในแต่งเลือกสีสดใสแบบสีพาสเทลไปแต่งภายในบ้านตัวเองบ้าง


 โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบตึกสวยๆในครั้งนี้ก็เป็นของ Adharshila Vatika Children Center ซึ่งอยู่ที่ประเทศอินเดียครับ :) และผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งบ้านด้วยสีสดๆกันบ้างน่ะครับ ขอบคุณครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านด้วยสีสดๆ ลองดูอันนี้ต่อเลย [แต่งบ้านสีสันสดใสด้วยวอลเปเปอร์]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 14, 25582015-07-14T03:08:41Z
Previous