Build Sweet Home

MamyPoko ก็มีให้สะสม Point แลกของกันแล้วน่ะ?!?!

Tweet
f Share

ตอนนี้ถ้าคุณลองเปิดกระเป๋าตังค์ออกมานั่งนับกันเล่นๆว่า เรามีบัตรกันกี่ใบ? สำหรับของตัวเราเองนั่นมีเยอะมากกกกกกกก บัตรโลตัส, บัตรบิ๊กซี, บัตร 7-11, บัตรของ Watsons กับบัตรของ Boots.....ยังมีบัตรของปั๊มน้ำมันอีก 2 ปั๊มน่ะ อ้อยังไม่ได้นับบัตรเครดิตน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ยังดีที่ห้างฯและร้านค้าหลายๆแห่งสามารถบอกแค่เบอร์มือถือแทนได้ ไม่อย่างนั้นกระเป๋าตังค์คงจะหนักสักกิโลนึงได้ ฮ่าๆๆๆๆ เหตุที่เรามีบัตรหลายๆใบก็เพราะว่า ส่วนมากบัตรพวกนี้ก็มักจะสะสมแต้มได้ ซึ่งปีๆนึงเราก็เอาแต้มมาแลกของได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่เมื่อเดือนที่ผ่านเราก็เพิ่งรู้ว่า.....ผ้าอ้อมลูก MamyPoko มันมีให้สะสมแต้มด้วย!!! (แต่ดีน่ะที่ไม่ต้องมีบัตรอีกใบ ฮ่าๆๆๆๆๆ)

มาดูกัน MamyPoko ก็มีให้สะสม Point แลกของกันแล้วน่ะ?!?!
อ่านกันไม่ผิดค่ะ ตอนนี้ MamyPoko มีให้สะสมแต้ม โดยโปรโมชั่นนี้เพิ่งมีตอนที่ MamyPoko ออกแพ็กเกจรุ่นใหม่มาค่ะ โดยข้างในถุงผ้าอ้อมจะมีป้ายที่บอกรหัส 16 ตำแหน่งอยู่ คนละอันกับบาร์โค้ดน่ะ เพราะบาร์โค้ดมันมีแค่ตัวเลข 8 ตัว

ตำแหน่งตัวเลขของ Poko อยู่ไหน
ตัวเลขแต่ละถุงจะไม่ซ้ำกัน และตัวเลขที่จะอยู่ด้านในถุงน่ะ เพื่อป้องกันคนไปจดตัวเลขแต่ไม่ได้ซื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีตำแหน่งไม่เหมือนกันน่ะ ถ้าเป็นรุ่นเทปตัวเลขจะอยู่ด้านล่าง แต่ถ้าเป็นรุ่นกางเกงตัวเลขจะอยู่ด้านบนจ้า (ตัวเลขมี 16 หลักน่ะ)


ซื้อผ้าอ้อมได้แต้มเท่าไร
ก่อนอื่นเลย เราก็ควรจะรู้ว่าแต้มได้จากไหน และได้ยากแค่ไหนก่อน ซึ่งเราเห็นแต้มที่ได้กับจำนวนต้องสะสมแล้ว......อืมน่ะ ลองไปดูกันเองดีกว่าค่ะ
รุ่นที่ซื้อได้แต้มสะสมด้วยคือ MamyPoko Extra Dry กับ MamyPoko Extra Soft เท่านั้นค่ะ หรือรุ่นแพงๆนั่นเอง
  • ขนาดเล็ก ได้ 10 แต้ม
  • ขนาดกลาง ได้ 20 แต้ม
  • ขนาดใหญ่ ได้ 30 แต้ม
***สะสมแต้มได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 (ปีหน้าน่ะ) แต่อาจจะมีการขยายเวลาการสะสมน่ะ***

แล้วแต้มแลกอะไรได้บ้าง
ก่อนที่พวกเราจะสะสมหรือลงแรงทำอะไร พวกเราลองมาดูของที่สามารถแลกได้ก่อนดีกว่าจ้า เผื่อว่าคุณแม่คุณพ่อบางท่านอาจจะมองว่าไม่คุ้มก็ได้น่ะ

100 แต้ม - ได้ตุ๊กตาโพโคจัง ขนาด 10 นิ้ว
200 แต้ม - ได้ baby wipes ห่อขนาด 80 แผ่น
400 แต้ม - เริ่มเป็นของเล่นแล้ว เย้ๆ ถ้ามี 400 แต้มก็จะเป็นกลอง
500 แต้ม - ชุดทำขนม! น่าสนเหมือนกันน่ะเนี่ย
1,000 แต้ม - ถ้าคุณแม่ท่านไหนมีซื้อผ้าอ้อมไปใช้ ราวกับไปถมที่จนมีถึง 1,000 แต้ม คุณจะมีตัวเลือกค่ะ โดยเลือกได้ว่าจะเอา Click Clack Tree หรือ นาฬิกา Poko-chan Activity Clock
1,400 แต้ม - ตุ๊กตาโพโคจัง ขนาด 1 เมตร!
1,500 แต้ม - ชุดของเล่น Poko-chan Play Park
1,800 แต้ม - แต้มเยอะขนาดนี้ เราเชื่อว่า....ต้องซื้อไปสร้างเขื่อนแน่นอน! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เราจะแลกได้ ชุดครัวของเล่นค่ะ!!!

ขอขอบคุณรูปภาพจากเวป MamyPoko ค่ะ ดูในเวปที่สมัครได้เลยยย
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ลองคำนวณเล่นๆน่ะค่ะ สมมุติว่าเราจะซื้อแต่รุ่นที่ได้ 30 แต้มเลย ถ้าอยากได้ 1,800 แต้มก็ต้องซื้อ 60 แพ็ค หรือสั่งไปเลย 20 ลัง!!! (1 ลังจะมี 3 แพ็ค) อะจ๊ากกกกกกกกกกกกกก เยอะมากกกกกกกกกก แต่ถ้าใช้กันตั้งแต่แรกเกิดเลย เราก็คิดว่าใช้ถึงน่ะ และสุดท้ายนี้สำหรับคุณแม่คุณพ่อท่านใดที่คิดว่าจะลองสะสมกันดูเล่นๆหรือจะสะสมกันแบบจริงจัง ไปที่นี้เลย สู้ๆน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ [กิจกรรมโพโคจังพอยท์]