Build Sweet Home

เฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์ ลด 50% กลับมาให้อ้วนกันอีกแล้วววว

Tweet
f Share

เฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์ ลด 50% กลับมาให้อ้วนกันอีกแล้วววว
สำหรับคนที่ชอบของทอด-รักเฟรนช์ฟรายส์ โดยเฉพาะเฟรนช์ฟรายส์ตอนที่ลดราคา 50% ตอนนี้ McDonald's มีโปรโมชั่นกลับมาอีกรอบแล้วน่ะ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เฟรนช์ฟรายส์ลด 50% ถึงวันที่ 24 กันยายน 2558!!! (หรือจนสินค้าหมด)
*เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ซึ่งเราก็เห็นมันร่วมรายการกันทุกสาขาที่เดินผ่านน่ะ อ้อ เฟรนช์ฟรายส์ขนาดเล็กไม่ร่วมโปรโมชั่นนี้น่ะ แต่เราก็เชื่อว่าคนส่วนมากก็สั่งไซด์ใหญ่มาทานกันอยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ช่วงนี้มีคนคุย คนบ่นเรื่องเศรษฐกิจกันมากขึ้น ดังนั้นถ้าอะไรที่เราสามารถลดค่าใช้จ่ายได้เราก็ควรประหยัดน่ะ แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลของกินอะไรดีๆที่ลดราคาก็มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนข้อมูล โปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, กรกฎาคม 05, 25582015-07-05T09:07:19Z
Previous