Build Sweet Home

เล่นเกมส์โลตัสได้คูปองอะไรบ้าง มาดูกัน!!!

Tweet
f Share
เล่นเกมส์โลตัสได้คูปองอะไรบ้าง มาดูกัน!!!
ตอนนี้โลตัสมีเกมส์ให้เราไปโหลดมาเล่นกันขำๆในมือถือน่ะ ซึ่งเล่นแล้วก็จะได้คูปองส่วนลดกันจริงๆ ซึ่งขอบอกเลยว่า หลังจากเล่นอยู่นานเราก็หาคูปองได้ครบแล้ว! (ครบสำหรับตอนนี้น่ะ หลังจากช่วงนี้ก็จะมีคูปองใหม่ๆมาอีกอยู่แล้วจ้า)

วิธีดูว่าเล่นแล้วจะได้คูปองไหม ต้องไปที่หน้า "Collectibles" ก่อน
ทำไงให้ได้คูปอง
ตอนแรกๆเลยที่มีเกมส์ออกมาใหม่ๆ เราก็เหมือนกับหลายๆคนเล่นกันนานมากกกกก ไม่ได้คูปองสักที ไม่รู้ว่าต้องผ่านด่านอะไรหรือเล่นให้ได้เลเวลไหนก่อน ซึ่งมีคนบ่นกันเยอะๆมากๆว่า "เล่นไปก็ไม่ได้คูปอง" ซึ่งเราเองก็เป็นเช่นนั้น จนกระทั่ง..............เกมส์ออกเวอร์ชั่น 2!!! ทันใดนั้นก็มีคูปองเลย #%%^@$!@%$ เหอะๆ

สรุปคือ เกมส์ต้องเป็นเวอร์ 2 นั่นเองเหมือนกับตอนแรกไม่มีคูปองให้เก็บเลย ไม่เกี่ยวกับเลเวล! ซึ่งเราจะรู้ได้จากการเข้าไปที่หน้า Collectibles ในเมนูหน้าแรกเลยจ้า โดยหน้า Pantete จะบอกว่าถ้าเก็บของครบแล้วจะได้คูปอง ซึ่งเราเก็บครบแล้วเลยกลายเป็นเครื่องหมายถูก แต่ถ้าคนที่ยังไม่ได้อัพเดตบอกว่าเก็บครบแล้วจะได้เป็นเงินในเกมส์ ซึ่งเราไม่ต้องการ!!!

คูปองในเกมส์มีอะไรบ้าง และวิธีได้คูปอง มาดูกันเลย!
ตอนนี้เราได้คูปองทั้งหมด 4 ใบน่ะ ถ้าใครได้มากกว่านี้มาบอกกันด้วยจ้า แต่ 3 จาก 4 ใบ Pantene งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

1. ได้แต้ม Clubcard เพิ่ม 3,000 แต้มกันฟรีๆ - โดยจะได้แต้มเพิ่มถ้าเราไปซื้อของเกิน 600 บาทแล้วก็ใช้โค้ดนี้น่ะ ซึ่งคูปองนี้ได้ง่ายที่สุดๆ คือ วิ่งไปเดี๋ยวก็เจอ! แปปเดียวจริงๆ ถ้าอัพเดทเกมส์แล้ว เจอจริงๆ


2. ลด Pantene 80 บาท - ต้องซื้อแชมพู่กับครีมนวดพร้อมกัน
*วิธีเก็บคูปองของ Pantene คือ ต้องวิ่งไปในฉากของ Pantene เท่านั้นถึงจะมีโอกาสได้ เพราะเราต้องเก็บของให้ครบตามเงื่อนไข เช่น เก็บตัวอักษรให้ได้คำว่า "Pantete", เก็บ Jigsaw ให้ครบ หรือเก็บขวด Pantete ให้ได้ 20 ขวด!

3. ลด Pantene 40 บาท - สำหรับซื้อแชมพู่หรือครีมนวด สูตรใดก็ได้ วิธีเก็บก็ตามที่เขียนไปด้านบนเนอะ

4. ลด Pantene 40 บาท - สำหรับสูตร Miracle Conditioner
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ก็มาแชร์กันได้เลยน่ะ เราก็หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้านกันได้บ้างน่ะ ส่วนโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [เทสโก้ โลตัส]