Build Sweet Home

ไอเดียสุดเจ๋ง ห้องเก็บเสียงจากตู้คอนเทนเนอร์เก่า?!

Tweet
f Share

ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านเดี่ยวหรืออยู่คอนโด ปัญหาเสียงรบกวนก็อาจจะเกิดขึ้นได้กับคุณ ซึ่งเสียงสุดน่ารำคาญมันอาจจะมาจากวงเหล้าข้างบ้าน หรืออาจจะมาจากเด็กแว้น?! ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดื่มด่ำกับเสียงเพลงเพราะๆก็ต้องหงุดหงิดแน่ๆถ้าต้องเจอกับปัญหาเสียงดังน่ารำคาญครับ ดังนั้นไอเดียในวันนี้เราลองไปดูไอเดียสุดเจ๋งในการเปลี่ยนให้ตู้คอนเทนเนอร์เก่ากลายมาเป็นห้องเก็บเสียง เพื่อการฟังเพลงอย่างมีระดับกันดีกว่า!

ไอเดียสุดเจ๋ง ห้องเก็บเสียงจากตู้คอนเทนเนอร์เก่า?!
ก่อนอื่นผมต้องขอออกตัวไว้ก่อนน่ะครับว่าไม่ได้เป็นคนหูเทพหรือเล่นเครื่องเสียงอะไร แต่เหตุที่ทำให้ผมสนใจกับแบบห้องเก็บเสียงห้องนี้ก็เพราะ ผมเองก็มีปัญหาจากเพื่อนบ้านเสียงดังและแบบห้องเก็บเสียงในครั้งนี้ เป็นแบบที่ชนะรางวัลการประกวดในงาน 100% Design Tokyo ดังนั้นผมเชื่อว่าคุณงามความดีของห้องเก็บเสียงห้องนี้มีอะไรซ่อนอยู่แน่ๆครับ :) เลยอยากจะนำมาแชร์กันไว้ เผื่อว่าทั้งตัวผมเองและเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการทำห้องเก็บเสียงขั้นเทพในราคาประหยัดไว้ประดับบ้านกันบ้าง ฮ๋าๆๆๆๆๆๆ

สำหรับห้องเก็บเสียงที่ดัดแปลงจากตู้คอนเทนเนอร์เก่านี้เป็นผลงานของ MAT Studio and Elastik ครับ ถึงด้านนอกจะดูอย่างไงก็เป็นแค่ตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆ แต่เราลองไปดูด้านในกันก่อนครับ....ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในอีกมิติกันเลย อยากไปลองนั่งฟังเพลงดูบ้าง อ้อ เขาออกแบบให้สำหรับฟังเพลงเป็นหลักเลยครับ ไม่ได้เอาไว้ดูหนัง ดังนั้นจะเห็นได้ว่ามันไม่มีทีวีติดตั้งอยู่


ลองดูแปลนกันบ้างครับ เผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียอะไรเพิ่มเติม


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องเก็บเสียงเทพๆจากตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆแบบนี้แล้วก็อยากทำให้ห้องเก็บเสียงที่บ้านเหมือนกันน่ะเนี่ย และสำหรับคนที่ปัญหาเรื่องเสียงดังจากเพื่อนบ้านเนี่ย ลองมาดูวิธีรับมือกันดีกว่าครับ [วิธีรับมือ เสียงดังจากเพื่อนบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 17, 25582015-07-17T03:53:16Z
Previous