Build Sweet Home

ไอเดียดีๆสำหรับโฮมออฟฟิศ กั้นฉากห้องที่เก็บของได้

Tweet
f Share

การแบ่งพื้นที่บางส่วนของบ้านมาทำเป็นโฮมออฟฟิศ สิ่งที่เราต้องพิจารณาให้ดีๆเลยก็คือ การแบ่งพื้นที่ใช้สอย เพราะถ้าเราไม่มีการจัดสรรพื้นที่ให้ดีแล้ว ข้าวของต่างๆที่ต้องใช้ในการทำงานอาจจะวางอยู่กระจายอยู่ทั่วทั้งบ้าน ดังนั้นการแบ่งพื้นที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งวันนี้ผมมีไอเดียดีๆในการแบ่งพื้นที่โฮมออฟฟิศครับ

ไอเดียดีๆโฮมออฟฟิศ กั้นฉากห้องที่สามารถเก็บของได้
สิ่งที่เรามักจะเห็นได้ตามออฟฟิศทั่วไปเลยก็คือ การใช้ฉากกั้นห้องเพื่อแบ่งห้องกว้างๆให้เป็นคอกเล็กๆ ซึ่งคนที่ต้องนั่งทำงานทั้งวันอาจจะรู้สึกอึดอัดได้ง่ายๆ เลยทำให้ฉากกั้นห้องรุ่นใหม่ๆเริ่มมีดีไซน์ที่สวยมากขึ้น และมีประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่าเดิม และสำหรับแบบฉากกั้นห้องในวันนี้ นอกจากจะมีดีไซน์โค้งมนที่สวยงามแล้ว ตัวฉากกั้นเองก็สามารถใช้งานเป็นตู้เก็บของ เก็บเอกสารต่างๆได้อีกด้วยครับ


สำหรับตู้เก็บเอกสารที่ใช้เป็นฉากกั้นห้องได้ด้วยนั้นเป็นผลงานที่มีชื่อว่า Paesaggi Italiani ของบริษัท Edra ครับ โดยตัวฉากกั้นห้องก็มีสีสรรต่างๆให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีขาวที่ต้องการเน้นความเป็นโมเดิร์น หรือสีส้มสดๆและสีอื่นๆอีกมากมาย




โดย buildsweethome.blogspot.com
โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบไอเดียนี้มากครับ เพราะเป็นการแบ่งพื้นที่ด้วยฉากกั้นสวยๆแถมยังใช้เป็นตู้เก็บเอกสารได้อีกด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบฉากกั้นห้องสำหรับโฮมออฟฟิศยังมีอีก ลองดูแบบนี้เลย [ฉากกั้นห้องในสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 21, 25582015-07-21T07:27:24Z
Previous