Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นสวยๆ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่มีที่ดินขนาดเล็กๆและมีงบประมาณไม่มาก แบบบ้านชั้นเดียวเป็นแบบที่เหมาะในการก่อสร้างมากๆ เพราะค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าแบบบ้านสองชั้นค่อนข้างมากเลยครับ แถมที่ดินตามต่างจังหวัดบางที่ก็อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องลงเสาเข็มอีกด้วย ซึ่งทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างและสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งวันนี้ผมมีแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆมาฝากกันครับ เพื่อว่าเพื่อนๆจะนำไปเป็นไอเดียการในสร้างบ้านในฝันกันบ้าง

แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นสวยๆ
สำหรับแบบบ้านสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบสาวสวยผู้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Jennifer Siegel โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาในลักษณะบ้านสำเร็จรูปหรือบ้านที่สร้างเสร็จได้ภายในเวลาไม่กี่วัน และที่สำคัญบ้านหลังนี้ยังออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นที่ดูแล้วสวยถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอนครับ



การตกแต่งภายในก็เลือกใช้ผนังและเพดานสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนๆของพื้น ส่วนบริเวณด้านหน้าก็ทำผนังเป็นกระจกขนาดใหญ่ถึง 3 ด้านซึ่งช่วยทำให้ภายในตัวบ้านดูกว้างมากขึ้นครับ โดยกระจกที่เลือกใช้จะติดตั้งเป็นกระจกขุ่นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นครับ

ขอขอบคุณแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสวยๆจาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวยังมีอีก ไปดูต่อได้ที่ [บ้านชั้นเดียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 06, 25582015-07-06T08:56:34Z
Previous