Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์นสามชั้นสวยๆ เปิดรับลมและชมวิว

Tweet
f Share

สำหรับครอบครัวที่มีลูกมากกว่าหนึ่งคนแล้ว ผมเชื่อว่าบ้านสองชั้นอาจจะเล็กไปแล้วสำหรับคุณ(ยกเว้นว่าบ้านคุณมีเนื้อที่เยอะมากกกก) ดังนั้นแล้วบ้านสามชั้นจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวขนาดกลางครับ อีกทั้งราคาบ้านสามชั้นก็ต่างกับบ้านสองชั้นไม่มากนัก โดยในวันนี้ผมมีแบบบ้านสามชั้นโมเดิร์นสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบบ้านโมเดิร์นสามชั้นสวยๆ เปิดรับลมและชมวิว
หนึ่งในปัจจัยที่เราควรคำนึงถึงตอนที่เลือกแบบบ้านของเราก็คือ เราเป็นคนที่ชอบเปิดหน้าต่างเพื่อให้ลมธรรมชาติพัดเข้ามาในบ้านอยู่เป็นประจำหรือเปล่า? เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบเปิดหน้าต่างแต่ชอบเปิดแอร์ทั้งวันแทน(คนแบบนี้ไม่กลัวค่าไฟตอนสิ้นเดือน ฮ่าๆๆๆๆ)  ซึ่งแบบบ้านที่ผมเลือกมาแชร์ในครั้งนี้จะมีการออกแบบเพื่อให้ลมธรรมชาติพัดผ่านเข้ามาในตัวบ้านเป็นพิเศษด้วยครับ เนื่องจากบ้านหลังนี้สร้างอยู่ริมทะเล ดังนั้นเราก็อยากให้บ้านของเรารับลมธรรมชาติกันมากๆ


บ้านสามชั้นหลังนี้จะมีชั้นล่างสุดเป็นโรงรถ ส่วนชั้นบนอีกสองชั้นก็จะแบ่งเป็นห้องนอนหลัก ห้องนอนเด็กๆ ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องทำงานและห้องครัวครับ แถมบ้านหลังนี้ยังสระว่ายน้ำอีกด้วย





เพื่อให้อากาศภายในตัวบ้านไหลเวียนดีขึ้น จึงมีการใช้พัดลมติดผนังติดตั้งไว้หลายๆจุดในบ้าน ทำให้เราไม่ต้องเสียพื้นที่ไปวางพัดลมที่พื้นด้วย

เนื่องจากตัวบ้านถูกสร้างขึ้นในชายทะเล ดังนั้นผู้ออกแบบจึงทำระเบียงบ้านเป็นกระจกใสและทำผนังเป็นกระจกใสในหลายๆด้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเห็นวิวสวยๆได้รอบทิศทาง


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบบ้านสวยๆหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Paul Burnham โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นแบบบ้านหลังนี้แล้วมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลย ส่วนแบบบ้านสามชั้นสำหรับคนที่มีที่ดินเนื้อที่ไม่กว้างมากนัก ต้องลองดูแบบบ้านหลังนี้เลยครับ [บ้าน 3 ชั้นในเนื้อที่ 47 ตร.ม.]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 31, 25582015-08-31T02:12:03Z
Previous