Build Sweet Home

ซื้อของให้ลูกๆ บางทีราคาก็ไม่สำคัญเท่าของแถม!?!?

Tweet
f Share

ซื้อของให้ลูกๆ บางทีราคาก็ไม่สำคัญเท่าของแถม!?!?
สำหรับมนุษย์แม่อย่างเราๆท่านๆ การที่จะซื้อผ้าอ้อมให้ลูกแต่ละทีก็ต้องนั่งจิ้ม นั่งคำนวณกันหน้านิ่วคิ้วขมวดเพื่อนำไปเปรียบเทียบราคากับที่จดไว้ในศิลาจารึก! แถมยังนั่งเช็คราคากันบ่อยๆราวกับมันจะมีโปรโมชั่นออกมาทุกครึ่งวัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แต่จริงๆแล้วสำหรับตัวเราเองก็ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องดูนอกจากราคาด้วยค่ะ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ ของแถม!

ของแถมแต่ละห้างฯไม่เหมือนกัน!
เมื่อวานเราได้เปลี่ยนไปเดินเล่นที่ TOPS บ้าง ซึ่งตามปกติแล้วเราจะไปแต่โลตัสหรือบิ๊กซี แล้วก็ได้เจอว่าผ้าอ้อมลูกกับนมเปรี้ยวที่ลูกๆชอบกิน มีของแถมที่น่าสนใจมากๆ! เห็นแล้วอยากจะตุนเลย ฮ่าๆๆๆๆ ลองไปดูกันเลยจ้า
*ของแถมต่างๆมักเป็นยอดสะสมน่ะ ดังนั้นเราสามารถแยกบิลกันก็ได้ ไม่จำเป็นซื้อในครั้งเดียวค่ะ แต่สิ่งที่ต้องดูให้ดีก็คือ ไม่นับยอดการซื้อแบบยกโหลหรือของที่มีบาร์โค้ดเดียวมากกว่า 7 ชิ้นในใบเสร็จเดียวกัน (เกินไปแยกบิลไปน่ะ)

ผ้าอ้อม MamyPoko แถมรถสามล้อ
เท่าที่ดูจากในรูป คุณภาพก็น่าจะอยู่เกณฑ์ที่น่ะ

ผ้าอ้อม Goo.N แถมถังเก็บของ
ซื้อแค่ 799 บาทเองน่ะ 2-3 แพ็คก็ได้แล้ว

ผ้าอ้อม BabyLove แถมผ้าคลุมอาบน้ำ
ซื้อแค่ 750 บาท แต่ของแถมรุ่นนี้เหมือนเคยเห็นว่าซื้อ online ก็แถมเหมือนกันน่ะ

นมดีน่าหรือนมเปรี้ยวดัชมิลล์ แถมเต๊นท์เจ้าหญิง-เจ้าชาย
ซื้อครบ 999 บาท อันนี้เป็ยอดสะสมจ้า แยกบิลกันได้จ้า มีสองแบบให้เลือก ซึ่งลูกเรากำลังอยากได้เต๊นท์อยู่พอดี ดังนั้น...จัดไปค่ะ แค่ 30 แพ๊คเอง(ซื้อแยกบิลด้วยน่ะ จะได้มีบาร์โค้ดเดียวกันไม่เกิน 7 ชิ้น) ฮ๋าๆๆๆๆๆๆ

ขนาดใหญ่เหมือนกันน่ะ สูง 1.5 เมตร กว้างประมาณ 1 เมตร
โดย buildsweethome.blogspot.com
ได้ของแถมมาจับดู คุณภาพดีกว่าที่คิดน่ะ ลูกชอบมาก คุณแม่คุณพ่อสบายใจได้ของแถมมาฟรีๆ เพราะอย่างไงลูกก็ดื่มนมเยอะอยู่แล้ว อ้อ ถ้าเพื่อนๆไปซื้อจังหวะดีๆเราอาจจะได้ซื้อตอนที่มีคูปองในหนังสือพิมพ์ด้วยน่ะ ลองไปดูคูปองที่นี้ [คูปองเงินสดในหนังสือพิมพ์]