Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีขาวสุดโมเดิร์น พร้อมงานศิลป์

Tweet
f Share

ไอเดียแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาวนั้นเป็นแบบบ้านในฝันของใครหลายๆคน เพราะการแต่งบ้านแบบนี้จะช่วยทำให้ห้องต่างๆดูกว้างขึ้น แถมรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆยังมีส่วนช่วยทำให้ห้องต่างๆรู้สึกเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย และในวันนี้ผมมีแบบบ้านสวยๆที่ตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นสีขาวมาฝากเพื่อนๆกันครับ ซึ่งเป็นแบบบ้านที่มีความเฉพาะตัวไม่ซ้ำใครด้วยน่ะ ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีขาวสุดโมเดิร์น พร้อมงานศิลป์
แบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นผมเชื่อว่าเพื่อนๆคงจะได้เห็นกันมามากแล้ว แต่ว่าบ้านหลังนี้จะมีความพิเศษที่ทำให้ประทับใจเป็นพิเศษก็คือ มีแบบห้องสมุดสวยๆและพื้นที่สำหรับเก็บสะสมงานศิลปะด้วยครับ!?!? แต่เรามาดูภาพรวมของการตกแต่งภายในห้องต่างๆกันก่อน โดยสีผนังภายในบ้านจะใช้เป็นสีขาวซึ่งมีพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ช่วยทำให้บรรยากาศของบ้านนี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แถมยังมีการเพิ่มลูกเล่นและมิติภายในบ้านด้วยการเลือกใช้สีสดๆเพื่อเป็นจุดดึงดูดสายตาในบางจุด

เวลาที่เดินขึ้นบันไดแล้วมองขึ้นไปด้านบนก็จะเห็นภาพวาดสวยๆอีกด้วย
แถมตำแหน่งของหลอดไฟก็ติดตั้งไว้เปรียบเสมือนกับตำแหน่งดวงดาวด้วยน่ะ
....แต่ว่านี้เป็นกลุ่มดาวอะไรเอย







ต่อมาคือ ห้องสมุดที่ผมชอบมากๆ เพราะว่ามีการกันห้องไว้เพื่อลดเสียงรบกวนจากห้องอื่นๆ แต่เนื่องจากการกั้นห้องนี้จะใช้กระจกใส ทำให้ภายในตัวบ้านยังดูกว้างอยู่ และคนที่อยู่ในห้องสมุดก็ยังไม่รู้สึกอึดอัดครับ เป็นการแบ่งพื้นที่ใช้สอยที่ผมชอบมากๆ




เพื่อเป็นการประหยัดเนื้อที่ การกั้นพื้นที่เปียกในห้องน้ำก็ใช้กระจกขุ่นในการกั้นแทนการก่อกำแพง ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ไปได้มากครับ ดังนั้นไอเดียแบบนี้เพื่อนๆก็สามารถนำไปประยุกต์กับห้องน้ำห้องเล็กๆได้เลยครับ ซึ่งจริงๆเราจะกั้นกระจกสำหรับบริเวณเปียกและโถส้วมด้วยก็ได้ครับ เพื่อเป็นการป้องกันกลิ่น...อันรุนแรงเข้าไปในห้องนอนหรือบริเวณอื่นๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ




จุดเด่นอีกอย่างของบ้านหลังนี้ ก็ต้องมาดูที่นี้เลยครับ บริเวณเก็บสะสมงานศิลปะ ซึ่งเราสามารถเลื่อนผนังมาชมงานศิลป์ได้ หรือเราสามารถเลื่อนผนังเพื่อเปลี่ยนรูปทุกๆสัปดาห์เพื่อไม่ให้เบื่อก็ยังได้เลยครับ ไอเดียผนังแบบนี้คนที่ชอบเก็บงานศิลปะน่าจะถูกใจกันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านโมเดิร์นสีขาวสวยๆ พร้อมมีเนื้อที่สำหรับชมงามศิลป์แบบนี้แล้ว เพื่อนมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์ไอเดียกันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่ชอบบ้านโทนสีครีม-สีขาวต้องลองดูหลังนี้เลยครับ [แต่งบ้านด้วยโทนสีครีม พร้อมเฟอร์ฯสีขาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 25, 25582015-08-25T02:16:40Z
Previous