Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีขาวสุดสวย อยากได้สุดๆ

Tweet
f Share

ห้องครัวเป็นห้องที่หลายๆคนอยากได้สีขาว แต่อีกใจก็กลัวว่าใช้งานไปแค่แปปเดียวก็เลอะแล้ว กลัวว่าจะไม่สวย ถ้างั้นเราแนะนำให้เพื่อนๆลองดูแบบห้องครัวสีขาวห้องนี้กันก่อนเลยค่ะ เพราะว่าแก้ปัญหาเรื่องผนังเลอะไปในตัวด้วย รับรองว่าสวยโดนใจแน่นอนจ้า

แบบห้องครัวสีขาวสุดสวย อยากได้สุดๆ
แบบห้องครัวสุดสวยในครั้งนี้เป็นห้องครัวของคุณ Emily May เราชอบมากๆเลยยยย ลองไปดูภาพรวมกันก่อนเลย จะเห็นได้ว่าผนังครัวบริเวณที่อาจจะเลอะได้ง่ายๆจะมีการติด Backsplash หรือกระเบื้องกันน้ำมันกระเด็นเป็นโทนสีขาวควันบุหรี่ ซึ่งจะมีการเล่นสีของกระเบื้องแต่ละแผ่น ดังนั้นเฉพาะตัวผนังเองก็ช่วยให้ห้องครัวดูมิติมากขึ้นแล้ว



ลองดูผนังครัวตอนที่ยังไม่ได้ติดตั้งชั้นวางของ เราว่าผนังแบบนี้สวยมากเลยล่ะ

สิ่งเราประทับใจฟุดๆเลยก็คือ ที่ด้านข้างตู้ครัวจะมีการติดกระถางต้นไม้สวยๆไว้ ซึ่งทำให้ห้องครัวดูสดชื่นและดูมีมิติมากขึ้นไปอีก ส่วน Top Counter ก็ใช้เป็นสีน้ำตาลอ่อน เช่นเดียวกันพื้นห้องครัวก็ใช้เป็นสีน้ำตาลอ่อนค่ะ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าห้องครัวห้องนี้ดูอบอุ่น น่าอยู่ น่าใช้งานมากๆค่ะ




ส่วนพื้นที่ว่างอีกด้านของห้องครัวก็ตั้งโต๊ะทานข้าวเล็กๆไว้ แต่ความเก๋ของห้องครัวนี้ยังมีอีกค่ะ โดยที่ผนังด้านนี้จะทาเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าพอใช้งานไปนานๆอาจจะสกปรกได้ ดังนั้นการติดสติกเกอร์ลายต้นไม้แบบนี้จะทำให้เราไม่ต้องกังวลว่ากำแพงเลอะแล้วไม่สวยค่ะ เห็นแล้วรักเลย!


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแล้วอยากทำบ้างจัง เพราะว่าเราเองก็อยากได้ห้องครัวสีขาวเหมือนกัน ซึ่งแบบห้องครัวในวันนี้สามารถแก้ปัญหาที่เรากลัวว่าเรื่องความสกปรกไปได้หลายจุดมากๆค่ะ แล้วเพื่อนๆล่ะค่ะ รู้สึกชอบ ไม่ชอบอย่างไรมาแชร์กันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆยังมีอีกมากเลยน่ะ ไปดูต่อได้ที่นี้ [แบบห้องครัว]