Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนแนวตั้งเอง ที่ใช้ต้นไม้น้อยลง

Tweet
f Share

สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียในการจัดสวนแนวตั้งกันเองอยู่ สิ่งหนึ่งที่ผมเชื่อว่าคุณต้องเคยได้อ่านผ่านตากันมาบ้างก็คือ การที่จัดสวนแนวตั้งเองให้ได้สวยๆนั้น คุณต้องมีแบบสวนก่อนแล้วก็ต้องลงต้นไม้ให้แน่นๆ เพราะถ้าลงต้นไม้ไม่แน่นสวนแนวตั้งมันจะดูไม่งามตานัก แต่ถ้าเราต้องซื้อต้นไม้มาเยอะๆก็เริ่มเกินงบประมาณกันไปน่ะจิ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียในการจัดสวนแนวตั้งเองโดยใช้ต้นไม้น้อยลงกันดีกว่าครับ

ไอเดียจัดสวนแนวตั้งเอง ที่ใช้ต้นไม้น้อยลง
ไอเดียหลักที่จะทำให้การจัดสวนแนวตั้งใช้ต้นไม้ลงน้อยในครั้งนี้ก็คือ การใช้หินสวยๆมาประดับเพิ่มเติมครับ แล้วถ้าเราจัดวางดีๆก็จะทำให้สวนแนวตั้งของเราก็ได้โชว์ก้อนหินสวยๆไปในตัวด้วย

ซึ่งไอเดียสวนแบบนี้เราสามารถทำแค่บางส่วนของกำแพงบ้านก็ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องทำเต็มทั้งด้าน
ขอขอบคุณแบบสวนแนวตั้งสวยๆในครั้งนี้จากร้านอาหารฮานายาครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบสวนแนวตั้งแบบนี้อยากไปทำบ้านเหมือนกันน่ะเนี่ย แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็แชร์ไอเดียกันได้เลยน่ะครับ ส่วนแบบสวนแนวตั้งยังอีกมาก ลองไปดูต่อที่นี้ครับ [25 แบบสวนแนวตั้ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 13, 25582015-11-03T09:33:12Z
Previous