Build Sweet Home

แบบโต๊ะคอมสุดเจ๋ง ประหยัดพื้นที่สุดๆ ห้องเล็กก็วางได้

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนหรือมือถือตอนนี้จะทำงานได้หลากหลายมากๆ แต่ถึงอย่างไรการทำงานบางอย่างเราก็ยังจำเป็นที่จะต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คกันอยู่ดี แล้วทีนี้ห้องนอนหรือห้องคอนโดของหลายๆคน มีเนื้อที่ไม่กว้างมากนัก ดังนั้นการมองหาโต๊ะวางคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กกะทัดรัดจึงเป็นสิ่งสำคัญ และวันนี้ผมมีแบบโต๊ะคอมพิวเตอร์สุดประหยัดเนื้อที่มาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบโต๊ะคอมสุดเจ๋ง ประหยัดพื้นที่สุดๆ ห้องเล็กก็วางได้
สำหรับโต๊ะคอมพิวเตอร์รุ่นนี้จะออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับโน๊ตบุ๊คเป็นหลักน่ะครับ โดยเป็นออกแบบให้เราสามารถยืนทำงานได้ด้วย ซึ่งโต๊ะคอมฯที่ยืนทำงานตอนนี้กำลังเป็นทีนิยมเลยครับ เพราะมีการวิจัยมาหลายครั้งแล้วว่า การยืนทำงานด้วยลดน้ำหนักได้ด้วย แต่ถ้าคุณไม่อยากยืนทำงานก็สามารถนั่งทำงานกับเก้าอี้ทรงสูงหรือ bar stool ได้เลยครับ





โต๊ะคอมฯรุ่นนี้นอกจากจะมีขนาดเล็กสุดๆแล้ว ความเจ๋งยังอยู่เจ้าโต๊ะตัวนี้ออกแบบให้มีที่วางและเก็บ Printer มาให้พร้อมเลยครับ ดังนั้นหมดปัญหาเรื่องการหาที่วาง Printer และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับโต๊ะคอมฯเลยก็คือ ลิ้นชักขนาดใหญ่สำหรับยัดของทุกอย่างไปก็มาให้ด้วย เพราะเชื่อว่าแถวโต๊ะคอมฯของหลายๆคนน่าจะรกมาก! มีทั้งกล่องอุปกรณ์ต่างๆ และแผ่นเปล่าสำหรับ write หนัง...... ผิดๆ ไว้ back up ข้อมูลต่างหากขนาดใหญ่ๆต่างหาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ





ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดในบทความนี้จาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
โต๊ะโน๊ตบุ๊คสุดประหยัดเนื้อที่รุ่นนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Ursula Maier ครับ ซึ่งจะมีสีดำกับสีขาวให้เลือก ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่เคยเห็นของจริงๆเหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆคนไหนเจอโต๊ะแบบนี้มาบอกกันด้วยน่ะ และสำหรับคนที่ต้องการโต๊ะคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่กว่านี้ ลองดูรุ่นนี้ไหมครับ [โต๊ะคอมสวยๆเก็บสายได้เรียบร้อยสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 29, 25582015-09-29T03:26:03Z
Previous