Build Sweet Home

Foodland มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 จ้า

Tweet
f Share
Foodland มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 จ้า
แจ้งข่าวให้กับเพื่อนๆจ้า ตอนนี้ที่ Foodland กำลังมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 กันอยู่เลยจ้า ซึ่งตามปกติแล้วเราก็ไม่ค่อยได้ไปซื้อของที่ Foodland มาเป็นปีๆเลยน่ะ แต่เผอิญเมื่อวานได้มีโอกาสแวะไป ปรากฏโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 นี้มีของดีกว่าที่คิดไว้น่ะ คือ มีของที่ลดราคาเยอะกว่าในโบชัวร์น่ะ!!!

โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 มีถึงวันที่ 18 ก.ย. 58
อันนี้เราจะเขียนของที่ไม่ได้อยู่ในโบชัวร์แล้วเราคิดว่าโอเคน่ะ
  • ครีมกันแดด Banana Boat Faces (กล่องสีขาว-เขียวสำหรับทาหน้า)
  • ครีมกันแดด Banana Boat Sport สีส้ม
  • ผงช่วยซักผ้า กำจัดคราบ Vanish (เราเห็นลดราคาเฉพาะกระป๋องสีชมพูสำหรับผ้าสีน่ะ กระป๋องละ 180 บาท เฉลี่ยแล้วก็เหลือ กระป๋องล่ะ 90 บาทเอง! เหมาเลย ฮ่าๆๆๆๆ)
  • ที่เหลือจำไม่ได้จ้า ลองไปดูในโบชัวร์กันต่อเลย


อันนี้จะเป็นโปรโมชั่นแบบซื้อ 2 แถม 1
ขอขอบคุณรูปโปรฯจากเวปไซต์ www.foodland.co.th จ้า
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆเริ่มเบื่อกับการที่ต้องไปซื้อของเข้าบ้านเป็นประจำ เราแนะนำให้ลองไปเปลี่ยนที่ซื้อดูน่ะ สนุกไปอีกแบบ อ้อ เปลี่ยนที่ซื้อตอนที่ว่างๆน่ะ เพราะว่าการเปลี่ยนที่ซื้อของจะทำให้เราเสียเวลาเดินหาของนานขึ้นเยอะมากเลยจ้า ฮ่าๆๆๆๆ และถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรดีๆก็มาบอกกันบ้างน่ะ ส่วนโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ เราจะอัพเดตที่นี้ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 14, 25582015-09-14T01:58:04Z
Previous