Build Sweet Home

ไอเดียโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นเก๋ๆ ที่เหมาะกับห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

ในห้องนั่งเล่นที่บริเวณโซฟาหน้าทีวี เราก็มักจะตั้งโต๊ะกลางหรือโต๊ะตัวเตี้ยๆ เอาไว้วางรีโมทต่างๆ วางมือถือ ตั้งแก้วน้ำจนไปถึงใช้เป็นที่วางขา! (โดยเฉพาะตอนที่คุณอยู่คนเดียว อิอิ) แต่ทีนี้สำหรับห้องเล็กๆหรือคอนโดแล้ว โต๊ะกลางตัวเล็กๆก็วางของไม่ค่อยจะพอ แต่ถ้าจะตั้งโต๊ะตัวใหญ่ๆก็กินพื้นที่เยอะไป ซึ่งปัญหาแบบนี้ผมเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆหลายคนที่กำลังเจอปัญหากวนใจแบบนี้อยู่แน่ๆ งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียโต๊ะกลางที่ออกแบบมาสำหรับพื้นที่เล็กๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นเก๋ๆ ที่เหมาะกับห้องเล็กๆ คอนโดก็ใช้ได้
สิ่งที่ทำให้โต๊ะกลางตัวนี้มีความพิเศษ ก็คือ เราสามารถหมุนโต๊ะเพื่อขยายขนาดได้ โดยตัวโต๊ะจะถูกออกแบบมาในลักษณะแผ่นสี่เหลี่ยมที่ซ้อนกัน 5 ชิ้น ซึ่งจะมีมุมๆนึงที่ถูกยึดติดกันทำให้ที่มุมนี้ถูกใช้เป็นจุดหมุนของแผ่นสี่เหลี่ยม แล้วเมื่อเราหมุนโต๊ะก็จะทำให้เรามีพื้นที่วางของเพิ่มมากขึ้นครับ ซึ่งไอเดียโต๊ะเก่ๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Luciano Bertoncini






โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับขนาดโต๊ะในตอนที่พับเก็บจะมีขนาดอยู่ที่ 63 x 63 เซนติเมตรครับ เห็นไอเดียโต๊ะกลางเจ๋งๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆก็ลองหาโต๊ะแบบนี้มาใช้ในห้องนั่งเล่นที่คอนโดกันบ้างไหมครับ และสำหรับไอเดียโต๊ะกลางสวยๆไปดูต่อได้ที่นี้เลย [25 แบบโต๊ะกลางสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 11, 25582015-09-11T07:26:36Z
Previous