Build Sweet Home

แบบห้องที่มีโซฟาแขวนเยอะๆ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน :)

Tweet
f Share

สำหรับบ้านไหนที่มีโซฟาแขวนนั่งสบายๆที่บ้านและเกิดมีคนที่บ้านหลายๆคนชอบเจ้าโซฟาตัวนี้เหมือนๆกัน คำถามมันจะเกิดขึ้นล่ะครับว่า จะซื้อมาอีกตัวดีไหม? ดังนั้นวันนี้ผมเลยพยายามหาแบบห้องที่มีการใช้โซฟาแบบแขวนหลายๆตัวครับ แล้วไปเจอมาว่าที่โรงแรมแห่งหนึ่งมีการเลือกใช้โซฟาแบบแขวนในการตกแต่งห้องอาหารครับ ลองไปดูไอเดียกันเลย

แบบห้องที่มีโซฟาแขวนเยอะๆ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน :)
โซฟาแบบแขวนนั้นจะแบ่งลักษณะการติดตั้งได้เป็นสองประเภทใหญ่ๆเลยก็คือ แบบที่มีขาตั้งมาให้ด้วยซึ่งแบบนี้จะเคลื่อนย้ายได้ง่าย แต่ว่าจะกินพื้นที่จะในการจัดวางครับ กับแบบที่แขวนไปเลยกับคานหรือเพดาน ซึ่งแบบนี้จะเคลื่อนย้ายได้ยากกว่ามากแต่ว่าจะไม่มีขาตั้งมาให้เกะกะทางเดินเลยครับ ดังนั้นร้านอาหารแห่งนี้ก็เลือกที่จะใช้โซฟาแขวนแบบยึดติดกับเพดาน เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ครับ


แน่นอนว่าเมื่อเราเลือกโซฟาแบบแขวนที่ประหยัดเนื้อที่มา เราก็จะเคลื่อนย้ายได้ลำบากครับ ดังนั้นในห้องอาหารแห่งนี้จึงไม่ใช้โซฟาแขวนกับทุกโต๊ะ แล้วถ้าเพื่อนๆจะอยากลองแวะไปดูของจริงๆก็ต้องไปที่ Loft Restaurant ของโรงแรม Nylo ที่ประเทศอเมริกาครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียและข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโซฟาชิงชา โซฟาแขวนสวยๆลองไปดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [แบบโซฟาแขวน สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 01, 25582015-09-01T01:52:27Z
Previous