Build Sweet Home

ไอเดียอ่างอาบน้ำสุดเจ๋ง ทำจากไม้สวยๆไปดูกันเลย

Tweet
f Share

สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์คลาสสิคแล้ว เฟอร์นิเจอร์ไม้คือสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ แต่พอเราพูดถึงการแต่งห้องน้ำ...อ่างอาบน้ำหรืออ่างล้างหน้าที่ทำจากไม้ดูเหมือนไปด้วยกันไม่ค่อยได้ ดังนั้นวันนี้ผมเลยอยากจะแชร์แบบอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าที่ทำจากไม้มาให้เพื่อนๆได้ดูกันดีกว่าครับ ว่าจะดูดีและสวยขนาดไหน

ไอเดียอ่างอาบน้ำสุดเจ๋ง ทำจากไม้สวยๆไปดูกันเลย
แบบอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าที่ทำจากไม้ในครั้งนี้เป็นผลงานสุดคลาสสิคของ Francoceccotti ซึ่งบริษัทจากประเทศอิตาลีครับ โดยรูปทรงของอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าที่ออกแบบมานั้นมีความโมเดิร์นเป็นอย่างมาก แต่พอรวมกับสีน้ำตาลอ่อนๆและลวดลายของเนื้อไม้แล้ว ก็ทำให้ผลงานชุดนี้มีทั้งความคลาสสิคและโมเดิร์นอยู่พร้อมกัน



เนื่องจากอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้าจะมีลวดลายจากเนื้อไม้ ดังนั้นแล้วของแต่ละชิ้นจะลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เปรียบเทียบง่ายๆก็คือเหมือนกับลายนิ้วมือครับ ที่ลายนิ้วมือของแต่ละคนจะไม่ซ้ำกัน ซึ่งลวดลายของเนื้อไม้ก็เป็นเช่นกันครับ ฉะนั้นถ้าคุณต้องการอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้าที่มีลวดลายไม่เหมือนกันกับใครแล้วล่ะ ผมแนะนำให้ดูรุ่นนี้เลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆแล้วอ่างอาบน้ำที่ทำจากไม้ยังมีอีกหลายยี่ห้อเลยน่ะครับ ลองไปดูรุ่นอื่นกันต่อเลยครับ [เมื่อไม้อัดกลายมาเป็นอ่างอาบน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 04, 25582015-09-04T06:26:36Z
Previous