Build Sweet Home

ไอเดียห้องทำงาน-ห้องนั่งเล่นสีสันสดใส :)

Tweet
f Share

คนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์กันอยู่เป็นประจำ สิ่งที่หลายๆคนต้องการมีไว้ที่บ้านก็คือ สภาพแวดล้อมที่ช่วยให้เรามีไอเดียดีๆมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในไอเดียแต่งห้องทำงานหรือแต่งห้องนั่งเล่นที่ส่งช่วยบรรยากาศให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่เราสามารถพบเห็นกันได้ก็คือ การแต่งห้องด้วยสีสันสดใส ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบห้องทำงานและห้องนั่งเล่นที่มีสีสันสดใสกันดีกว่าครับ

ไอเดียห้องทำงานสีสันสดใส และห้องนั่งเล่นสีสวยๆ
สำหรับไอเดียการแต่งห้องให้มีสีสันสวยๆแบบนี้ จริงๆเป็นการแต่งห้องภายในโรงแรม Hi ที่ประเทศฝรั่งเศสครับ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของคุณ Matali Crasset โดยสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกชอบวิธีการแต่งห้องในครั้งนี้ก็คือ สีสันที่เลือกใช้จะมีความสดใส แต่ด้วยการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆกลับทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งผมรู้สึกว่าไอเดียการแต่งห้องในครั้งนี้เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างความสดใสกับบรรยากาศที่ชวนรู้สึกให้ผ่อนคลายครับ ดังนั้นผมว่าเราน่าจะลองนำไอเดียแบบนี้ไปประยุกต์กับโฮมออฟฟิศของเราหรือห้องนั่งเล่นที่บ้านได้น่ะครับ






Photos: flickr.com
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องให้มีทั้งความสดใสเพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และมีทั้งบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องทำงานแบบต่างๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลยครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]