Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ใสๆลายสวยๆ

Tweet
f Share

ตอนที่เลือกเฟอร์นิเจอร์พวกเก้าอี้และโซฟาสำหรับห้องนั่งเล่นแล้ว เพื่อนๆบางคนอาจจะมีความรู้สึกว่า ทำไมมันมีแบบคล้ายๆกัน ใช้วัสดุก็ให้เลือกแค่ไม่กี่อย่าง เช่น โซฟาหนังหรือโซฟาผ้า และถ้าคุณต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทนทานมากกว่านั้น ประมาณซื้อทีให้อยู่ได้เป็นสิบๆปีเหมือนตั่งไม้สักไปเลย ซึ่งวันนี้ผมมีไอเดียเฟอร์นิเจอร์สวยๆที่อยู่ได้ทนๆมาฝากเพื่อนๆให้ดูไว้เป็นอีกทางเลือกครับ ลองไปชมกันได้เลย

ไอเดียแต่งบ้านสวย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ใสๆลายสวยๆ
สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในครั้งนี้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ใช้อะคริลิค(acrylic) เป็นวัสดุหลัก ซึ่งจริงๆแล้วเนี่ยของใช้หลายๆอย่างรอบตัวเราก็ทำมาจากอะคริลิคครับ ยกตัวอย่างที่เห็นกันได้บ่อยที่สุด ก็คือ ตู้รับบริจาคใสๆ! หรือแม้แต่รองเท้าของสาวๆหลายรุ่นก็ทำมาจากอะคริลิคเช่นเดียวกัน แต่สำหรับวันนี้เราลองไปดูเฟอร์นิเจอรที่ทำจากอะคริลิคกันบางดีกว่า เพราะอะคริลิคเนี่ยจะมีข้อดีมากๆเลยก็คือ ความใส การโปร่งแสง แถมยังขึ้นรูปได้ง่ายกว่ากระจกอีกด้วยครับ ซึ่งทำให้ใช้เก้าอี้ใสๆแบบนี้แต่งบ้านก็ทำให้ห้องนั่งเล่นของเราดูดีขึ้นมาได้ง่ายๆเลยครับ

ส่วนเครื่องความแข็งแรงของอะคริลิคเนี่ยก็สบายใจได้ครับ เพราะขนาดตู้ปลาใหญ่ๆตามห้างฯหรืออุโมงใต้น้ำตามพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำก็ใช้อะคริลิคเหมือนกันน่ะ ดังนั้นเก้าอี้หรือโต๊ะที่ทำจากอะคริลิคเนี่ยแข็งแรงแน่นอนครับ
Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นเฟอร์นิเจอร์ใสๆพร้อมลายสวยๆที่ไม่ใช่แก้วแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นไปดูต่อได้ที่นี้เลย [ห้องนั่งเล่น]