Build Sweet Home

แบบบ้านไม้หลังเล็กๆสุดโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share

เมื่อพูดถึงบ้านพักต่างอากาศ หลายๆคนคงจะนึกถึงแบบบ้านไม้หลังเล็กๆที่สร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบบ้านไม้ในสไตล์โมเดิร์นหลังนึงที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ที่ถูกออกแบบมาให้เราสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศรอบๆตัวได้อย่างเต็มที่ครับ ลองไปดูแบบบ้านไม้สวยๆกันเลย

แบบบ้านไม้หลังเล็กๆสุดโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติ
สำหรับแบบบ้านไม้ในครั้งนี้จะมีสองชั้น แต่เราก็สามารถเรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียวพร้อมห้องใต้หลังคา จึงทำให้ขนาดของตัวบ้านมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่กลับมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะเลย(เพราะเราใช้ห้องใต้หลังคาด้วยครับ) และเนื่องจากบ้านไม้หลังนี้สร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ ดังนั้นผนังบ้านจึงทำเป็นกระจกใสขนาดใหญ่เกือบทุกด้าน เพื่อให้สามารถชมวิวรอบตัวบ้านให้มากที่สุด แถมที่ด้านข้างก็ยังมีสระน้ำสวยๆที่สร้างออกมาได้กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง








บรรยากาศภายในตัวบ้านจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นจากสีน้ำตาลอ่อนๆของเนื้อไม้และเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นความเรียบง่ายภายในตัวบ้าน








Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านหลังนี้แล้ว ผมก็อยากไปพักชิวๆสักหนึ่งเดือนน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านพักตากอากาศยังมีอีกมาก ลองไปดูบ้านไม้หลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้านไม้ ที่มีกระจกถึง 3 ด้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 12, 25582016-05-15T09:09:13Z
Previous