Build Sweet Home

แต่งคอนโดให้ดูทันสมัย แถมยังมีห้องลับด้วยน่ะ?

Tweet
f Share

ตอนนี้ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนจะต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางเพื่อไปทำงานหรือไปรับ-ไปส่งลูกที่โรงเรียนวันนึงมากกว่า 2 ชั่วโมงเป็นแน่ ดังนั้นบ้านหลังถัดไปก็ต้องขอให้อยู่ใกล้ๆที่ทำงานหรือโรงเรียนกันก่อนเลย ดังนั้นห้องคอนโดขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่มีพ่อแม่และลูกๆจึงเป็นเริ่มที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และในวันนี้ผมมีรูปแต่งห้องคอนโดสวยๆมาฝากเพื่อนๆ แถมยังเป็นห้องที่มีขนาดเพียงพอสำหรับพ่อแม่และลูกแน่นอนครับ

ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูทันสมัย แถมยังมีห้องลับอีกด้วยน่ะ?
เนื่องจากห้องในคอนโดมักจะมีเพียงชั้นเดียว ดังนั้นไอเดียแต่งห้องคอนโดที่ดีก็ต้องทำให้ผู้อาศัยรู้สึกโปร่ง อยู่แล้วไม่อึดอัด แต่หากยังคงประโยชน์การใช้สอยอยู่อย่างครบถ้วน ซึ่งแบบห้องคอนโดในครั้งนี้จะมีการออกแบบให้ห้องนั่งเล่นตั้งอยู่ระหว่างห้องนอนหลักของคุณพ่อคุณแม่และห้องนอนของลูกๆ ซึ่งทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นกลายเป็นที่ที่ทุกคนในครอบครัวจะใช้เวลาร่วมกัน แถมห้องนั่งเล่นในคอนโดห้องนี้ยังมีวิวสวยๆให้นั่งชมกันอีกด้วยครับ








ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครของคอนโดห้องนี้ก็คือ ตู้วางทีวีและชั้นหนังสือไม้สวยๆชั้นนี้ครับ โดยบริเวณชั้นหนังสือนั้นจะออกแบบให้มีประตูเพื่อเข้าไปสู่ห้องลับ! จริงๆแล้วห้องด้านหลังจะเป็นห้องสมุดครับ ซึ่งการออกแบบให้มีชั้นหนังสือตั้งกั้นไว้เลยแบบนี้จะทำให้ภายในห้องสมุดเป็นพื้นที่ส่วนตัวมากๆและเงียบสงบสุดๆครับ ซึ่งเราอาจจะนำไอเดียนี้ไปปรับเปลี่ยนกับห้องของเราให้กลายเป็นห้องพระสำหรับนั่งทำสมาธิก็ได้เช่นเดียวกันครับ




การตกแต่งภายในของห้องคอนโดห้องนี้จะมีการผสมผสานกันระหว่างความเป็นโมเดิร์นและกลิ่นอายของความคลาสสิคอีกเล็กน้อย ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียแต่งคอนโดในสไตล์ร่วมสมัยที่ค่อนไปทางโมเดิร์นอยู่ล่ะก็ ไอเดียห้องคอนโดนี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างน่ะครับ










โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เห็นไอเดียการแต่งห้องคอนโดห้องกันไปแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์ความรู้สึก-ความคิดเห็นกันได้เลยครับ และสำหรับไอเดียแต่งคอนโด ไปดูกันต่อได้ที่นี้ [คอนโด]

Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 27, 25582015-11-03T10:12:17Z
Previous