Build Sweet Home

ไอเดียแต่งโฮมออฟฟิศสวยๆ ในสไตล์เรียบหรู ทันสมัย

Tweet
f Share

การไปทำงานที่ต้องนั่งโต๊ะประจำ นั่งทำงานกันทั้งวันจนมักจะไปเปรียบเทียบว่าไปเข้าคอกหรือไปเข้าคุกทุกวัน! ดังนั้นไอเดียการแต่งออฟฟิศสมัยใหม่เราจะเห็นได้ว่า โต๊ะแต่ละตัวจะพยายามไม่กั้นให้เป็นคอกเล็กๆ แต่จะเปิดโล่งให้มากที่สุด ซึ่งแบบออฟฟิศที่ผมเจอในวันนี้นั้น ขอบอกเลยว่าเป็นแบบออฟฟิศสวยและดูโมเดิร์นมากๆครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งโฮมออฟฟิศสวยๆ ในสไตล์เรียบหรู ทันสมัย
การตกแต่งภายในของออฟฟิศแห่งจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย ในโทนสีขาว ซึ่งช่วยทำให้ออฟฟิศแห่งนี้ดูสะอาดตา และเพื่อให้ออฟฟิศดูกว้างขวาง โล่งไม่อึดอัด โต๊ะแต่ละตัวจะไม่มีตั้งที่กั้นสายตาแต่อย่างใด ซึ่งช่วยทำให้ออฟฟิศแห่งนี้ดูโล่งมากๆเลยครับ แต่แน่นอนว่าการที่ไม่ตั้งที่กั้นสายตาเลย พนักงานอาจจะรู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวลดลงก็เป็นได้ครับ ส่วนออฟฟิศสวยๆในครั้งนี้เป็นของบริษัท Syzygy ที่เป็นเอเจนซี่โฆษณาให้กับลูกค้าเจ้าใหญ่ๆดังๆมากมาย อาทิเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์หรือสินค้าแฟชั่นอย่างชาแนล :)


อีกเหตุปัจจัยนึงที่ทำให้ออฟฟิศแห่งนี้ดูสวย หรูอย่างมีระดับก็คือ.....ตอนนี้ยังไม่มีของวางเกะกะมากมาย เพราะเราลองมานั่งนึกความเป็นจริงๆซะครับ ถ้าเป็นตอนเช้าๆเราก็น่าจะเห็นถุงอาหารเช้าของเหล่าพนักงาน หรือถ้าเป็นตอนบ่ายๆเราก็จะเห็นแก้วกาแฟและถุงผลไม้แน่นอน! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบออฟฟิศแห่งนี้ ผมก็อยากมีโฮมออฟฟิศแบบนี้เหมือนกันน่ะเนี่ย!!! แล้วเพื่อนๆล่ะครับดูแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศยังมีอีกมากมาย ไปดูไปชมต่อได้ที่ [Home Office Ideas]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 21, 25582015-10-21T02:36:51Z
Previous