Build Sweet Home

ไอเดียเก๋ๆ ห้องน้ำสวยๆที่ใช้เป็นห้องอบไอน้ำก็ได้

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าวิธีการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานและความเครียดจะมีด้วยกันวิธี แต่การอาบน้ำก็ยังคงเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอมา ซึ่งทำให้หลายๆคนยอมลงทุนทำให้ห้องน้ำที่บ้านออกมาดูดีสุดๆ และสำหรับวันนี้ผมมีอีกหนึ่งไอเดียเก๋ๆในการทำให้ห้องน้ำที่บ้านของเราหรูหราสุดๆ แถมยังช่วยในการผ่อนคลายอีกด้วย นั่นก็คือ ทำให้ห้องน้ำเป็นห้องอบไอน้ำไปด้วยเลยซิ

ไอเดียเก๋ๆ ห้องน้ำสวยๆที่ใช้เป็นห้องอบไอน้ำก็ได้
ห้องอบไอน้ำหรือห้องสตรีม (Steam) จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นห้องขนาดใหญ่โตก็ได้ครับ ซึ่งแบบห้องน้ำพร้อมห้องสตรีมที่บ้านในครั้งนี้จะขนาดประมาณตู้อาบน้ำทั่วๆไปเลย ดังนั้นเราสามารถใช้ในการอาบน้ำได้ตามปกติ แต่เมื่อเราอยากจะอบไอน้ำเราก็สามารถใช้ห้องเดียวกันนี้ล่ะครับ โดยแบบห้องน้ำพร้อมห้องสตรีมในครั้งนี้จะของยี่ห้อ Artweger ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศออสเตรียครับ

 

แน่นอนจะอบไอน้ำทั้งทีเราก็อยากนั่งพักให้สบายๆด้วย ซึ่งแบบห้องอบไอน้ำนี้ก็มีเบาะนุ่มๆที่สามารถพับเก็บได้เตรียมไว้ให้พร้อม โดยที่นั่งแบบพับจะมีให้เลือกทั้งแบบนั่งคนเดียวให้เปลี่ยวใจหรือจะเลือกแบบที่นั่งได้สองคนก็ได้น่ะ เอ๊ะ หรือคุณจะใช้ที่นั่งแบบคนเดียวแต่นั่งพร้อมกันสองคนก็ได้น่ะ!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
ผมชอบที่นั่งแบบนี้ เพราะถ้าวันไหนที่เราเมื่อยๆอยากนั่งอาบน้ำก็ทำได้เลย
เป็นไอเดียที่ใช้งานได้จริง มีประโยชน์มากๆครับ อ้อ บ้านไหนที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วยก็น่าจะหาที่นั่งแบบนี้ไปใช้ในห้องน้ำน่ะครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องน้ำสวยๆขนาดเล็กๆแบบนี้ที่สามารถใช้เป็นห้องสตรีมห้องห้องอบไอน้ำได้ด้วยแบบนี้ เพื่อนๆเริ่มอยากได้กันบ้างไหมครับ :) แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับห้องน้ำไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 04, 25582015-11-04T02:43:21Z
Previous