Build Sweet Home

แบบโต๊ะแต่งหน้าประหยัดพื้นที่ ในสไตล์สุดคลาสสิค

Tweet
f Share

เรื่องพิศวงของโต๊ะแต่งหน้าหรือโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับผู้ชายก็คือ ไม่ว่าจะมีตัวโต๊ะมันจะขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตาม สาวๆจะสามารถทำให้โต๊ะแต่งหน้าของคุณเธอนั้นเต็มได้เสมอ! ย้ำว่าอีกครั้งว่า เต็มเสมอ! ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งทำให้ผมลองคิดเล่นๆว่าถ้าเกิดให้สาวๆไปใช้โต๊ะเครื่องแป้งแบบเล็กๆที่มีเก็บของที่เรียบร้อยแล้วจะช่วยได้ไหมน้าาาาา และผมก็ไปเจอแบบโต๊ะแต่งหน้าสุดคลาสสิครุ่นนี้ครับ ลองไปดูกันเลย

แบบโต๊ะแต่งหน้าประหยัดพื้นที่ ในสไตล์สุดคลาสสิค
สิ่งที่ทำให้ผมชอบเกี่ยวกับโต๊ะแต่งหน้าหรือโต๊ะเครื่องแป้งรุ่นนี้ก็คือ การที่ออกแบบให้โต๊ะสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้ และพอเราเปิดโต๊ะขึ้นมา ก็จะมีช่องเล็กช่องน้อยไว้เก็บอุปกรณ์ต่างๆอย่างเป็นระเบียบ แถมยังมีกระจกของเล็กมาให้พร้อมสรรพ ทำให้เจ้าโต๊ะแต่งหน้ารุ่นนี้สามารถใช้กับคอนโดหรือห้องที่มีขนาดเล็กๆได้เลยครับ


รูปร่างที่ดูคลาสสิคของโต๊ะแต่งหน้ารุ่นนี้เป็นผลงานการออกแบบและผลิตจาก Poltrona Frau ซึ่งเป็นบริษัทที่เก่าแก่มากๆๆๆๆๆๆจากประเทศอิตาลี (บริษัทก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1912 แล้วครับ) แต่ตามความรู้สึกของผมน่ะ สาวหลายๆคนคงจะบอกว่า......โต๊ะตัวนี้เล็กไปแน่นอน!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ

ขอขอบคุณรูปโต๊ะเครื่องแป้งจาก Top Home Design via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ปล. ผมมีความรู้สึกว่าเวลาที่สาวๆได้นั่งลงบนโต๊ะแต่งหน้าแล้ว จะมีบรรยากาศคล้ายๆกับเวลาที่พวกผู้ชายนั่งเล่นเกมส์หรือนั่งดูบอล คือ รอไปเลย.....อีกครึ่งชั่วโมงเจอกันน่ะ!
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 04, 25582015-11-04T03:35:57Z
Previous