Build Sweet Home

มีมาเรื่อยๆกับคูปองเงินสด TOPS 60 บาท :)

Tweet
f Share
มีมาเรื่อยๆกับคูปองเงินสด TOPS 60 บาท :)
สำหรับช่วงสัปดาห์สิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เราเชื่อว่าคนส่วนมากต้องให้ความสนใจกับโปรโมชั่นลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แข่งขันกันมันส์มากระหว่างโลตัสกับบิ๊กซี ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครไปโลตัสหรือบิ๊กซีช่วงนี้ก็จะต้องเจอกันคนมากมายไปแย่งซื้อของกัน ดังนั้นถ้าบ้านไหนที่ต้องพาเด็กๆไปด้วยอาจจะเหนื่อยใจกันได้ง่ายๆ ซึ่งบางครั้งเราเองก็เป็นแบบนี้ทำให้....ย้ายไปห้างฯที่คนไม่แน่นมากดีกว่า (ไม่ได้บอกขายไม่ดีน่ะ แค่บอกว่าคนไม่แน่นเฉยๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) เอาล่ะมาเข้าเรื่องคูปองเงินกันเลยดีกว่า

คูปองเงินสดเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง
  • ซื้อ 500 บาทลด 60 บาท
  • หมดเขตวันพฤหัสที่ 3 ธันวาคม (วันศุกร์ที่ 4 ธ.ค. วันหยุดด้วยน่ะ ขอเตือนตัวเอง อิอิ)
*ข้อดีของคูปองเงินสด TOPS ที่ต้องขอตบมือให้เลยก็คือ เราสามารถใช้ได้พร้อมกันหลายๆใบได้เลยค่ะ ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น เราซื้อไป 1000 บาท ก็ใช้คูปอง 2 ใบพร้อมกันได้เลยน่ะไม่ต้องแยกบิล อันนี้ลองแล้ว

คูปองจะมีในหนังสือพิมพ์อะไรบ้าง
ปกติแล้วเราจะเห็นอยู่ใน M2F ฉบับวันศุกร์ กับ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐฉบับวันเสาร์น่ะ ลองดูอย่างสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็เจอคูปองในไทยรัฐฉบับวันเสาร์น่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ไปเอาหนังสือพิมพ์ฟรีเถอะ ฮ่าๆๆๆๆ
ไทยรัฐของวันเสาร์ที่แล้วก็มีคูปอง TOPS เช่นเดียวกัน
โปรโมชั่นที่น่าสนใจ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เราก็หวังว่าเพื่อนๆจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนตัวและประหยัดค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวกันได้น่ะ ส่วนข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตทีนี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 27, 25582016-07-06T07:47:35Z
Previous