Build Sweet Home

เครื่องใช้ไฟฟ้าลด 50% ที่บิีกซี ลดกัน 3 วันมาดูกันดีกว่า

Tweet
f Share

เครื่องใช้ไฟฟ้าลด 50% ที่บิีกซี ลดกัน 3 วันมาดูกันดีกว่า
สำหรับช่วงวันศุกร์แห่งชาติ วันที่เงินเดือนออกตอนปลายปีแบบนี้ ทั้งโลตัสและบิ๊กซีเองก็กำลังแข่งโปรโมชั่นลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้ากันอยู่ โดยแต่ละที่จะมีข้อดี-ข้อเสียไม่เหมือนกันน่ะ โดยของโลตัสเนี่ยจะจัดโปรฯลด 30% ทุกชิ้น ทุกรุ่น รุ่นใหม่ รุ่นเก่าลดหมด! แต่....ลดแค่วันศุกร์วันเดียว -*- เลยทำให้หลายๆคนไม่สะดวกไปแน่นอน ส่วนของบิ๊กซีจะลดกัน 3 วัน เย้ๆ งั้นเราไปดูรายละเอียดกันก่อนว่าจะมีอะไรดีๆกันบ้าง

เครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 50% (27 - 29 พ.ย. 58)
ลด 50% เฉพาะบางรุ่นเท่านั้น -*- (ไม่ใจเลย) เอาเป็นว่าไปดูจากรูปเลยจ๊ะว่าลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรกันเท่าไรบ้าง
ดูภาพขยายชัดๆที่นี้น่ะ

โปรโมชั่นนาทีทอง กับช่วงเวลาที่ลำบากชีวิต
ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ช่วงเวลา 6 โมงเช้าาาาาาา ถึง 8 โมงเช้าาาา จะมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยน่ะ แต่.....ยังไม่ตื่นเฟ้ย!!! อ้อ บางสาขาจะเปิดตามเวลาปกติน่ะ ดังนั้นเราก็ไม่รู้ว่าจะมีโปรโมชั่นแบบนี้ไหมน่ะ
ดูกันด้วยน่ะว่า สาขาที่เราจะไปเปิดกี่โมง

มีคูปองท้ายใบเสร็จด้วย
ซื้อครบ 999 ได้คูปองท้ายใบเสร็จ 120 บาท แต่ราคาสินค้าไม่รวมแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้ายกเว้นต่างๆ โดยคูปองใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ธ.ค. 58 ใช้ครั้งต่อไปก็ซื้อขั้นต่ำ 300 บาท

อันนี้โปรโมชั่นต่างๆสำหรับช่วงเงินเดือนออก ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
มีโปรโมชั่นลดราคาที่ออกมาแข่งขันกันเยอะๆแบบนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะประหยัดเงินกันได้มากขึ้นน่ะ ส่วนโปรฯของโลตัสโดยส่วนตัวเราชอบมากกว่าเรื่องที่ลด 30% ลดรุ่นเลย ไม่ต้องมานั่งดูว่ารุ่นไหนลดเท่าไร ตามไปดูรายละเอียดได้ที่นี้น่ะ [เครื่องใช้ไฟฟ้าลด 30% ที่โลตัส]