Build Sweet Home

ก๊อกน้ำสุดไฮเทค ที่มาพร้อมระบบจดจำใบหน้า!!!!

Tweet
f Share

ตอนนี้มือถือหรือบรรดาเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ จะมาพร้อมความสามารถอันมากมาย จนไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครใช้ฟังก์ชั่นเหล่านั้นได้ครบหรือไม่? แต่ถึงอย่างนั้นเทคโนโลยีพวกนี้ก็ช่วยให้ชีวิตของเรานั้นสะดวกสบายมากขึ้นแน่นอนครับ ซึ่งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านรุ่นใหม่ๆก็มักจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดไฮเทคเช่นเดียวกัน และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูเจ้าก๊อกน้ำสุดฉลาดที่สามารถจดจำใบหน้าคนใช้ได้ครับ?! ลองไปดูกันเลย

ก๊อกน้ำสุดไฮเทค ที่มาพร้อมระบบจดจำใบหน้า!!!!
เจ้าก๊อกน้ำสุดไฮเทครุ่นนี้เป็นผลงานของบริษัท iHouse ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็นคนละบริษัทและไม่เกี่ยวกับคอนโดที่มีชื่อ iHouse ตรง RCA น่ะครับ อิอิ ทีนี้เรามาคุยกันต่อว่าก๊อกน้ำรุ่นนี้มันจะจดจำหน้าใบไว้ ดังนั้นพอเราไปยืนหน้าก๊อกน้ำ มันก็จะปล่อยน้ำออกมาพร้อมกับอุณหภูมิที่เจ้าของชื่นชอบ โดยก๊อกน้ำรุ่นนี้ออกแบบให้เอียง 45 องศา ซึ่งเหมาะกับการติดตั้งไว้ที่อ่างล้างหน้า เพราะในเวลาที่เราไปยืนแปรงฟันในตอนเช้าๆ เราก็สามารถเช็คอีเมล์ได้ด้วยครับ! ดังนั้นถ้าคุณอยากใช้เวลาในขณะแปรงฟันพร้อมกับเช็คอีเมล์ไปด้วยเนี่ย ต้องก๊อกน้ำรุ่นนี้เลยครับ แต่สำหรับตัวผมนั้น ตอนเช้าๆยังเมาขี้ตาอยู่.......ขอตัวไม่อ่านอีเมล์น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ก๊อกน้ำเดี๋ยวนี้เขาเป็นหน้าจอทัชสกรีนน่ะ เลือกอุณหภูมิด้วยการสัมผัสหน้าจอ โอ้....อย่างกะในหนัง

Photos: Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับก๊อกน้ำรุ่นนี้ผมเองก็ยังไม่เคยเห็นของจริงๆเหมือนกันครับ แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลหรือความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ