Build Sweet Home

ลายกระเบื้องสวยๆสำหรับห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ไอเดียการแต่งผนังบ้านด้วยกระเบื้องนั้น เราจะพบเห็นกันได้บ่อยๆในห้องน้ำกับห้องครัว แต่จริงๆการใช้กระเบื้องแต่งผนังบ้านเราก็สามารถใช้กับห้องนั่งเล่นได้เหมือนกันครับ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบลายกระเบื้องสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ลายกระเบื้องสวยๆสำหรับห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น
ถ้าให้พวกเราลองนึกถึงลวดลายของฝาผนังที่จะทำให้เรารู้สึกว่าห้องกว้างขึ้น ดูมีมิติมากขึ้นเราก็ควรใช้สีผนังในโทนสีสว่างๆ หรือแต่งผนังบ้านให้ดูมีมิติสูง-ต่ำ ซึ่งจะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นและดูหรูหราขึ้นเป็นอย่างมากครับ และสำหรับลวดลายของกระเบื้องในวันนี้ก็จะมีความหรูหราด้วยลวดลายสวยๆ แถมยังมีมิติสูง-ต่ำบนลายของกระเบื้องอีกด้วยครับ







Photos: Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องสีเดียวทั้งแผ่นหรือมีหลายๆสีก็สวยไม่แพ้กันครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบกระเบื้องที่มีสีเดียวมากกว่าครับ เพราะดูแล้วสวยไปอีกนาน แล้วเพื่อนๆล่ะครับชอบกระเบื้องลายไหนกันบ้างเอยมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งผนังบ้านยังมีอีกมาก ไปดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [แต่งผนัง]