Build Sweet Home

ไอเดียสุดเก๋ ปลูกต้นไม้ในคอนโดหรือพื้นที่น้อยๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้คอนโดใหม่ๆที่เพิ่งสร้างหรือกำลังจะเริ่มก่อสร้าง ถ้าเราลองสังเกตุกันดูจะพบว่ามีการออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวหรือสร้างให้มีพื้นที่ปลูกต้นไม้กันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนเรานั้นต้องการต้นไม้และธรรมชาติอยู่กันแล้ว แต่ถ้าหากว่าเราอยู่ในคอนโดที่ไม่มีที่ส่วนกลางปลูกต้นไม้ไว้ให้เลยล่ะ เราจะปลูกต้นไม้ในห้องคอนโดกันได้อย่างไรบ้าง วันนี้ผมมีไอเดียสุดเก๋มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันเลยว่าจะมีไอเดียไหนที่ติดตา โดนใจกันบ้าง

ไอเดียสุดเก๋ ปลูกต้นไม้ในคอนโดหรือพื้นที่น้อยๆ
ต้นไม้สวยในขวดจิ๋ว - ถ้าห้องของคุณไม่มีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม้ ระเบียงก็ตั้งเครื่องซักผ้าไปแล้ว ดังนั้นไอเดียที่ทำให้ห้องของคุณมีต้นไม้สุดสวยก็ลองหาขวดแก้วใสสวยๆมาปลูกต้นไม้กันดีกว่าครับ





แขวนต้นไม้ก็เก๋ดีน่ะ - ถึงจะมองไปรอบๆห้องแล้วแต่ก็ยังหาที่วางต้นไม้ไม่ได้ งั้นผมแนะนำให้เพื่อนๆแขวนต้นไม้กันเลยครับ แล้วทีนี้ถ้าหากว่าคุณไม่มีกระถางหรือไม่อยากไปซื้อกระถาง เราจะลองไปปลูกต้นไม้สวยๆในจานหรือชามที่ไม่ได้ใช้ก็ได้เช่นเดียวกัน เพียงเท่านี้ห้องของเราจะดูเขียวขึ้นมาได้ง่ายๆเลยครับ



โซฟาท่ามกลางต้นไม้ - ห้องนั่งเล่นมักจะเป็นห้องที่เราใช้ชีวิตอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะวันหยุดที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน ดังนั้นไอเดียที่ทำให้เรามีอากาศดีๆพร้อมบรรยากาศราวกับนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็ลองหาต้นไม้มาตั้งรอบๆโซฟากันดูครับ


สวนแนวตั้งประหยัดเนื้อที่ ประหยัดเงิน - ตอนนี้คนเขากำลังฮิตสวนแนวตั้งกันอยู่ งั้นเราก็อินเทรนด์ด้วยการนำต้นไม้ไปตั้งไว้เก้าอี้ หรือตั้งไว้บนชั้นวางของ แค่นี้เราก็จะได้สวนแนวตั้งเวอร์ชั่น DIY สุดประหยัดกันแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการปลูกต้นไม้ในคอนโดกันไปหลายไอเดียแล้ว เพื่อนๆชอบไอเดียไหนกันบ้างเอยหรือมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการปลูกต้นไม้ในคอนโดลองไปดูที่นี้ต่อเลย [25 แบบสวนตั้งแนว]