Build Sweet Home

ไอเดียโคมไฟ DIY จากของเหลือใช้ ถูกใจชาว IT

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เฟอร์นิเจอร์บ้านประเภทที่ให้เราประกอบเองนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหตุผลหลักๆก็มาจากราคาที่ถูกกว่า และถ้าคุณเคยมีประสบการณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ไปสักพัก ผมเชื่อว่าคุณจะน่าเคยมีความรู้สึกว่า อยากลองหาอะไรมาประดิษฐ์กันเองบ้างหรือที่เรียกกันว่า "ของแต่งบ้านประเภท DIY" ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียโคมไฟแบบ DIY มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันว่าจะถูกใจใครกันบ้าง

ไอเดียโคมไฟ DIY จากของเหลือใช้ ถูกใจชาว IT
สำหรับของที่เราจะนำมาทำโคมไฟกันในครั้งนี้ก็คือ ตลับหมึกจากปริ้นเตอร์ ซึ่งตลึบพวกนี้ถ้าออฟฟิศไหนที่ต้องพิมพ์งานกันเป็นประจำ คุณจะเห็นว่าตลับหมึกที่ต้องทิ้งมีเยอะมาก ดังนั้นเราลองนำตลับหมึกพวกนี้ประยุกต์เป็นโคมไฟกันดีกว่าครับ


โคมไฟรุ่นนี้ให้แสงได้หลายสีด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ



Photos: via
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโคมไฟทำเองแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ขอบคุณครับ