Build Sweet Home

แบบทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมสวนหลังบ้านสวยๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้ราคาบ้านและที่ดินถีบตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เพื่อนๆหลายคนเลือกที่จะมองหาบ้านทาวน์เฮ้าส์แทนบ้านเดี่ยว เนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่ามาก แถมแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์เดี๋ยวมีก็ออกแบบมาทำให้เรารู้สึกว่าน่าอยู่มากๆอีกด้วยครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นพร้อมสวนหลังบ้านสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูไอเดียการแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้กันเลย

แบบทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมสวนหลังบ้านสวยๆ
สำหรับแบบทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้เป็นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โดยภายนอกตัวบ้านจะทาเป็นสีขาวล้วน และจัดการพื้นที่ด้านหลังบ้านให้พื้นที่พักผ่อนพร้อมสวนเล็กๆ


อันนี้เป็นทางเข้า-ออกที่ด้านหลังบ้านครับ

ส่วนการตกแต่งภายในบ้านตัวบ้านจะทาผนังเป็นสีขาวพร้อมกับพื้นไม้สีน้ำตาล ซึ่งจะทำให้ตอนที่แสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านแล้วสะท้อนจากพื้นนั้น จะทำให้ภายในบ้านดูเป็นโทนสีครีมทีทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากครับ









สำหรับยามค่ำคืนภายในตัวบ้านก็ดูน่าอยู่และมีบรรยากาศผ่อนคลายไม่แพ้กัน จากการเลือกใช้แสงไฟสีส้ม


พื้นที่หลังบ้านก็มีทำพื้นสูงเล่นระดับให้ต่างจากห้องนั่งเล่น ซึ่งมีข้อดีตรงที่ เวลาที่เรานั่งเล่นอยู่ในสวนจะได้รับลมเย็นๆได้ง่ายขึ้นจากการทำพื้นให้สูงขึ้นครับ ส่วนข้อเสียที่เราต้องระวังไว้ก็คือ ตอนที่ฝนตกหนักต้องระวังเรื่องน้ำไหลเข้ามาภายในตัวบ้าน เพราะอยู่ต่ำกว่า โดยตามปกติแล้วเราต้องทำทางระบายน้ำที่ค่อนข้างกว้างเป็นตัวกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับสวนหลังบ้าน ก็จะแก้ปัญหาเรื่องน้ำเข้าบ้านตอนฝนตกไปได้ครับ


Photos: flickr.com
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ทำสวนด้านหลังบ้านแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบแบบบ้านหลังนี้น่ะ เพราะออกแบบมาได้ลงตัวดีมากครับ และสำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ ลองดูหลังนี้กันด้วยน่ะครับ [บ้านโมเดิร์นพร้อมสวนเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 08, 25582015-12-08T03:07:35Z
Previous