Build Sweet Home

แบบประตูห้องสุดโมเดิร์น ลองมาชมกันดีกว่า

Tweet
f Share

เมื่อพูดถึงการแต่งบ้าน สิ่งที่เรามักจะลืมนึกถึงกันบ่อยๆก็คือ ประตูบ้านหรือประตูหน้าห้อง ทั้งๆที่ประตูเป็นสิ่งที่เราต้องการใช้งานกันทุกวัน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบประตูห้องสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

แบบประตูบ้านสุดโมเดิร์น ลองมาชมกันดีกว่า
ประตูห้องแบบดึงหรือผลัก - สำหรับแบบประตูห้องที่คนส่วนใหญ่ใช้กันก็จะเป็นแบบประตูที่เปิดแบบดึงหรือผลัก ซึ่งผมเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันดีกับประตูแบบนี้อยู่แล้ว งั้นเราลองมาดูประตูที่มันโมเดิร์นๆกันหน่อย




ประตูสไลด์ - จุดเด่นของประตูแบบสไลด์เลยก็คือ ใช้พื้นที่ใช้การเปิดน้อยมากๆเมื่อเทียบประตูแบบดึงเข้าหาตัว ดังนั้นห้องเล็กๆจึงนิยมประตูสไตล์กัน เพราะเราสามารถตั้งของไว้ใกล้ๆหน้าประตูได้เลย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเปิดประตูแล้วติดไหม



 โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียประตูห้องในแบบต่างๆไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบประตูกระจกสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งประตูกระจก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 18, 25582015-12-18T06:18:12Z
Previous