Build Sweet Home

ไอเดียรีโนเวทห้องครัวประหยัดเงิน เจ๋งจริงๆ

Tweet
f Share

ในการรีโนเวทห้องครัวที่บ้าน เราคิดว่างบประมาณกับไอเดียเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะถ้าเรามีไอเดียสุดเลิศมันก็อาจจะไปติดปัญหาที่งบประมาณค่าใช้จ่าย และในทางกลับกันถ้าหากว่าเรามีไอเดียดีๆเราก็สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการรีโนเวทบ้านไปได้เยอะเลยค่ะ ซึ่งในวันนี้เราไปเจอไอเดียที่ดีมากๆในการรีโนเวทห้องครัวแบบประหยัดเงิน ลองไปดูกันเลยค่ะ

ไอเดียรีโนเวทห้องครัวประหยัดเงิน เจ๋งจริงๆ
สิ่งที่เราประทับมากๆในการรีโนเวทห้องครัวในครั้งนี้ก็คือ ความสะดวกในการทำงาน งบประมาณที่สามารถควบคุมได้ และที่สำคัญคือ การรีโนเวทครั้งนี้ทำให้ห้องครัวดูแตกต่างจากห้องครัวเก่าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณ Kelly มากๆเลยค่ะ ที่อนุญาตให้นำรูปมาใช้ได้ โดยไอเดียหลักๆในการรีโนเวทห้องครัวในครั้งนี้ก็คือ การปูพื้นครัวใหม่ค่ะ!!! แถมเรายังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการปูพื้นได้ด้วยการลงมือทำเองได้เลย สุดยอดดดด แบบนี้ประหยัดเงินแน่นอนค่ะ

Before & Working - ลองดูรูปที่ยังปูพื้นไปได้แค่ครึ่งห้องก่อนค่ะ จะได้เห็นกันชัดๆว่าแตกต่างกันเยอะไหม


คุณพ่อของคุณ Kelly กำลังลงมือทำเองเลย

ทำเองได้เลย เห็นแบบนี้แล้วอยากทำห้องครัวบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ
After - ทีนี้เรามาดูห้องครัวที่ปูเสร็จเรียบร้อยกันว่าจะสวยขึ้นแค่ไหน อ้อ และที่สำคัญที่ถูกใจเรามากๆเลยก็คือ การปูพื้นครั้งนี้ไม่ต้องใช้กาวด้วยน่ะ!!!!!






ชั้นวางของโค้งๆ แบบนี้ก็สวยดีน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบนี้แล้ว เราเองก็อยากไปเดินหาที่ปูพื้นครัวแบบนี้บ้างแล้วจิ ฮ่าๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะค่ะดูรู้สึกอย่างไรกับไอเดียรีโนเวทครัวแบบประหยัดเงิน มาเล่าให้ฟังกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ ไปดูห้องครัวนี้เลย รับรองสวยแน่ๆ [รีโนเวทครัวด้วยสีสันสดใส]