Build Sweet Home

สายยางรดน้ำพร้อมที่แขวนสุดหรู! รดน้ำอย่างมีระดับ

Tweet
f Share

ตอนนี้ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ จนไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆมีให้เลือกซื้อกันหลายราคามาก มีตั้งแต่ถูกๆใช้ไม่กี่ทีพัง จนไปถึงของแพงที่มีราคาต่างกันหลายเท่าตัวถึงจนไปถึงต่างกันเป็นสิบเท่า! อย่างเช่น มือถือเราสามารถหาซื้อมือถือจอทัชสกรีนได้ตั้งแต่ราคาพันนิดๆ ในขณะที่รุ่นแพงๆขายกันเครื่องละสามหมื่นกว่า! แต่สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมสายยางรดน้ำพร้อมที่แขวนสุดหรู! เขียนถูกแล้ว... สายยางรดน้ำครับ

สายยางรดน้ำพร้อมที่แขวนสุดหรู! รดน้ำอย่างมีระดับ
ถ้าคุณลงทุนกับบ้านในฝันพร้อมสวนสุดสวยที่บ้านไปมากแล้ว การใช้สายยางรดน้ำสีเขียวๆมันอาจจะไม่เข้าความหรูหราของสวนหน้าบ้านของคุณ งั้นเราลองมาดูสายยางรุ่นนี้กันดีกว่าครับ โดยสายยางรุ่นนี้จะให้เลือกกันตั้งแต่สีทอง สีดำ สีเทา สีขาว(เดี๋ยวนี้รถก็นิยมสีขาว สายยางก็ต้องสีขาวด้วยจิ อิอิ) แถวยังมีหัวฉีดน้ำมาให้พร้อม จะไม่ได้ต้องไปเอานิ้วกดๆตอนรดน้ำให้นิ้วเปื่อย ฮ่าๆๆๆๆๆ

จริงๆมีอีกหลายสีครับ เช่น สีชมพู
source: Design Milk via flickr(CC BY-SA 2.0)
นอกจากนั้นที่แขวนก็ยังออกแบบมาให้มีระดับโดยทำให้รูปเขากวางที่มีสีเหมือนกับสายยางครับ

สายยางรดน้ำสวยจริง ที่แขวนก็ไฮโซ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
source: Wicker-furniture via flickr (CC BY 2.0)


สำหรับสายยางพร้อมที่แขวนสุดหรูหราในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Garden Glory จากประเทศ Sweden ครับ อืม ตอนนี้คุณอยากรู้ราคากันไหม? ผมเห็นขอบอกว่า..... ช็อกครับ เพราะราคาเฉพาะที่แขวนสายยางทรงเขากวางน่ะ.... ประมาณ 13,000 บาท พิมพ์ศูนย์ถูกแล้วไม่เกินครับ ประมาณหนึ่งหมื่นสามพันบาท ยังไม่รวมราคาสายยางครับ(ราคาจริงคือ £249.95 ครับ ตอนที่คำนวณค่าเงินบาทอ่อนเลยทำให้แพงขึ้นครับ) เอาเป็นว่าผมขอตัวกลับไปใช้สายยางบ้านๆเหมือนเดิมดีกว่าครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับสวนและไอเดียการแต่งสวนที่บ้านไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 05, 25592016-01-05T09:19:00Z
Previous