Build Sweet Home

6 เทคนิคง่ายๆในการคลายหนาว อากาศหนาวๆแบบนี้มาดูกัน

Tweet
f Share
นานๆทีเมืองไทยถึงจะมีอากาศหนาวๆแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันหนาวสะใจจริงๆซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆคนคงต้องเริ่มมองหาวิธีคลายหนาวกันเป็นการด่วนแล้วล่ะครับ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูวิธีคลายหนาวง่ายๆกันดีกว่าครับ

6 เทคนิคง่ายๆในการคลายหนาว อากาศหนาวๆแบบนี้มาดูกัน
ผ้าชุบน้ำเข้าไมโครเวฟ  -  วิธีนี้หลายๆคนอาจจะนึกไม่ถึงกัน นั่นก็คือ การเราไปหาผ้าขนหนูผืนเล็กๆไปชุบน้ำเล็กน้อยหรือจะชุบน้ำแล้วบิดให้หมาดๆก็ได้ครับ ตามนั้นนำไปอุ่นในไมโครเวฟ 15 - 30 วินาที (ไมโครเวฟ 800 วัตต์) เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ผ้าอุ่นๆมาแล้ว ซึ่งวิธีการที่บอกมานี้ ตามร้านอาหารและร้านนวดไทยหลายๆแห่งก็ใช้เทคนิดแบบนี้กันครับ ลองดูเลย รับรองว่าผ้าร้อนแน่ๆ และที่สำคัญแปปเดียวเองผ้าก็ร้อนแล้ว เย้ๆ


ดื่มน้ำร้อนๆ - ปกติแล้วคนไทยมักจะดื่มน้ำเย็นๆๆๆ หรือน้ำเย็นใส่น้ำแข็ง! ดังนั้นตอนนี้ล่ะเราไปสั่งกาแฟร้อนมาดื่มกันไหม แถมยังถูกกว่ากาแฟหรือกาแฟปั่นหลายตังค์อยู่น่ะ ฮ่าๆๆๆๆ


กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า - อันนี้คุณผู้หญิงหลายๆท่านน่าจะมีอยู่ใกล้ตัวกัน ตอนนี้กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ามันเป็นแรร์ไอเทมชัดๆ

ทานอาหารที่ทำให้อุ่น - อีกวิธีที่ช่วยทำให้เราอุ่นขึ้นมาได้ง่ายๆก็คือ การทานพริก, พริกไทย, ซุปร้อนๆและแน่นอนว่าอากาศหนาวๆแบบนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวคนจะแน่นมาก


กอด - ถ้ามีคนรักก็ไปกอดคนที่คุณรัก หรือถ้าคุณยังโสดก็ไปหาน้องหมา น้องแมวหรือจะไปหาหมอนนุ่มๆมากอดได้ครับ


แต่งตัวเต็มยศ - ช่วงเราจะได้เห็นแฟชั่นชุดฤดูหนาวกัน ดังนั้นเพื่อนๆก็จัดเต็มกันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นหมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ สำหรับสาวๆก็ไปหารองเท้าบูทครึ่งแข้งที่อยู่ในตู้ ส่วนหนุ่มๆก็ต้องไปหาถุงเท้าบอลมาใส่เลย ฮ่าๆๆๆ อุ่นดีแถมยาวด้วย!
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรเจ๋งๆง่ายๆในการคลายหนาวก็มาแชร์กันได้เลยครับ.... ขอให้ความหนาวอยู่คู่เมืองไทยไปอีกสักพักใหญ่ๆน่ะ...... ฮ่าๆๆๆๆ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 26, 25592016-01-26T02:57:20Z
Previous