Build Sweet Home

ไอเดียโซฟาประหยัดพื้นที่ นั่งได้หลายๆคน

Tweet
f Share

ตอนนี้เราจะเห็นได้ว่าออฟฟิศของบริษัทหลายๆแห่งเริ่มตั้งตามทาวน์เฮ้าส์ในหมู่บ้านต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการลดต้นทุนค่าเช่า ค่าใช้จ่ายที่ดีมาก แต่ทีนี้ทาวน์เฮ้าส์ส่วนมากจะมีเนื้อที่ภายในไม่มากนัก ดังนั้นเราอาจจะมองหาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานที่ออกแบบมาประหยัดเนื้อที่กันหน่อยครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียโซฟาที่ออกแบบให้นั่งได้หลายๆคน แถมยังประหยัดเนื้อที่ด้วยครับ

ไอเดียโซฟาประหยัดพื้นที่ นั่งได้หลายๆคน
โซฟาชุดนี้จะประกอบไปด้วย เบาะนั่งกับแผ่นกั้น ซึ่งเราสามารถเลือกตำแหน่งการจัดวางได้ตามความต้องการ ตามความรู้สึกส่วนตัวแล้วไอเดียโซฟาแบบนี้สามารถได้ทั้งเป็นที่ประชุมหรือจะทำให้ที่นั่งรอของลูกค้าก็ยังได้ครับ โดยตัวแผ่นกั้นจะทำให้เราสามารถนั่งพิงได้ รวมถึงเพิ่มความรู้สึกความเป็นส่วนตัว

 

ที่เบาะนั่งนั้นจะมีเบาะบางส่วนที่มีความสูงมากกว่าตัวอื่นๆ ซึ่งออกแบบให้เราได้วางโน๊ตบุ๊คทำงานกันได้ง่ายมากขึ้นครับ โดยชุดโซฟารุ่นนี้มีชื่อว่า "Diagonal"
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับเก้าอี้นั่งทำงานเจ๋งๆ ยังมีอีกมาก ลองดูไอเดียเก้าอี้ทำงานเก๋ๆรุ่นนี้กันต่อเลยครับ [เก้าอี้ทำงาน ไม่ต้องหาลังวางใต้โต๊ะ!!!]