Build Sweet Home

โปรโมชั่นเติมน้ำมันรถยนต์ มาหาวิธีประหยัดเงินกันดีกว่า

Tweet
f Share

ตอนนี้น้ำมันรถยนต์ราคาลดลงมาเยอะมากแล้ว แต่ถึงกระนั้นวันนี้เราลองมาหาเทคนิคต่างๆในการลดค่าน้ำมันกันเพิ่มเติมดีกว่าครับ อิอิ แบบนี้ทำให้อยากขับรถไปเที่ยวเลย เย้ๆ

โปรโมชั่นเติมน้ำมันรถยนต์ มาหาวิธีประหยัดเงินกันดีกว่า

คูปองส่วนลดจากหนังสือพิมพ์ - ตอนนี้เป็นคูปองที่ตัดๆจากหนังสือพิมพ์เลยครับ โดยที่ผมเจอเป็นของปั๊มน้ำมันบางจากเติม 500 ลด 20 บาท อยู่ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เห็นมีอยู่ทุกฉบับเลยน่ะ


หาปั๊มน้ำมันราคาถูก - ปั๊มน้ำมันตอนนี้มีหลายยี่ห้อแล้วที่เป็นรูปแบบ self service หรือเติมเอง จะมีราคาที่ถูกกว่าลิตรละ 30 สตางค์ ซึ่งก็ทำให้ปั๊มน้ำมันบางปั๊มที่อยู่ใกล้ๆ ยอมลดราคามาแข่งด้วยแถมยังมีคนเติมให้อีกด้วยครับ (ดูรายละเอียดปั๊มเพิ่มเติมด้านล่างครับ)


บัตรเครดิตเติมน้ำมันได้ส่วนลดเยอะมากๆ - โดยส่วนตัวที่ใช้อยู่คือ ผมใช้ของบัตร KTC ครับ เติมทุกๆ 100 บาทได้เงินคืน 16% ที่ปั๊ม ESSO แต่ต้องใช้แต้มสะสม 100 แต้มด้วยไม่มีขั้นต่ำ และถ้าเป็นปั๊มอื่นๆก็ได้เงินคืน 12% ครับ สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นเติมน้ำมันอันนี้ดูต่อเวป KTC ต่อได้เลยครับ [ktc.co.th/campaign/gas16]

บัตร True Card - ถ้าใครมีบัตร True Card อยู่ เราสามารถใช้เป็นส่วนลดราคาน้ำมันได้ที่ปั๊ม Caltex จนถึงสิ้นปี 2559 เลยครับ (โดยส่วนตัวยังไม่เคยใช้ครับ เพราะแถวบ้านไม่มีปั๊ม CalTex -*-)
  • True Black Card ลด 25 สตางค์ต่อลิตร
  • True Red Card ลด 20 สตางค์ต่อลิตร

บัตรสมาชิกปั๊ม - ตอนนี้ในรถผมมีบัตรสมาชิกปั๊มน้ำมันหลายใบมากๆ -*- เยอะจนไม่รู้ว่าปั๊มไหนมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง แต่หลักๆแล้วโปรโมชั่นน่าจะคล้ายๆกันครับ โดยผมขอยกตัวอย่างปั๊มบางจาก จะบัตรสมาชิกไว้สะสมแต้ม แล้วก็แลก 500 แต้มแลกเป็นส่วนลดค่าน้ำมัน 100 บาท เป็นต้น


บัตรเครดิตอื่นๆ - อันนี้เขียนไม่ไหวจริงๆครับ เพราะมันมีเยอะเหลือเกิน แถมบัตร Platinum ก็อาจจะได้ส่วนลดมากกว่าบัตรสามัญชน(บัตรธรรมดา) แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้มันก็มีโปรโมชั่นลดค่าน้ำมันกันเกือบทุกบัตรอยู่แล้วเพียงแต่จะเป็นปั๊มไหนก็แค่นั้นเอง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ผมหวังว่าข้อมูลต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดค่าน้ำมันกันได้เพิ่มเติม แล้วถ้าใครมีเทคนิคดีๆมาแชร์กันได้เลยครับ อ้อ แผนที่ปั๊มน้ำมันที่มีราคาถูกกว่าที่อื่น ดูที่นี้ครับ [หาปั๊มน้ำมันที่ราคาถูกๆกัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 05, 25592016-01-05T03:37:51Z
Previous