Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์คลาสสิคโมเดิร์น สวยได้นานๆ

Tweet
f Share

ห้องนั่งเล่นคือ ห้องที่หลายๆคนใช้เวลาอยู่เกือบตลอดทั้งวันในวันหยุด จะนอนเล่นมือถือ ดูหนัง ฟังเพลงหรือแม้แต่กินข้าวก็กินมันที่ห้องนั่งเล่นนี่แหละ ดังนั้นการแต่งห้องนั่งเล่นหลายคนจึงอยากได้แบบที่ดูแล้วโมเดิร์นแต่ก็ต้องไม่เบื่อง่าย ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องนั่งเล่นสวยๆที่ดูแล้วสวยได้นานๆ ไม่เบื่อกันง่ายๆมาฝากเพื่อนๆครับ

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์คลาสสิคโมเดิร์น สวยได้นานๆ
สิ่งที่จะทำให้เราชอบและเบื่อได้ยากในการแต่งบ้าน ก็ควรหาแบบที่ดูเรียบๆและถ้าจะให้ดีก็มีบรรยากาศที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย อยู่แล้วสบายใจ(จะได้ไม่ไปพาลเรื่องอื่น! ฮ่าๆๆๆๆๆ) ซึ่งการแต่งบ้านในสไตล์ผสมผสานกันระหว่างความเป็นโมเดิร์นกับความคลาสสิคก็สามารถตอบโจทย์เรื่องได้เป็นอย่างดีครับ

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นจะดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย จากการใช้ผนังสีขาวล้วนกับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย ซึ่งดูๆไปแล้วก็ให้ความรู้สึกคลายๆกับห้องสีครีม แต่จะต่างกันตรงที่ห้องขาวแบบนี้ เวลาที่เปิดม่านให้แสงแดดเข้า จะเห็นเป็นโทนสีครีมๆเพราะพื้นไม้สีน้ำตาลด้วยครับ และในยามค่ำคืนเวลาที่เปิดไฟก็จะเห็นห้องสีขาว ได้อีกอารมณ์นึงครับ


ถัดจากห้องนั่งเล่นก็เป็นโต๊ะทานข้าวพร้อม ชั้นหนังสือขนาดใหญ่




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนั่งเล่นสวยๆในครั้งนี้แล้วเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น ลองดูห้องด้วยนะ [แต่งบ้านโทนสีครีม-สีขาว]